Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Pep Guardiola sẽ ở lại Man City thêm 2 năm

 Pep Guardiola sẽ ko dẫn dắt Barcelona như các lời đồn đoán. Huấn luyện viên trưởng của Manchester City đã chấm dứt các lời đồn về tương lai của mình sau lúc ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm hai năm tại sân Etihad.

Manchester City mau chóng gia hạn giao kèo sở hữu Pep Guardiola



các cuộc đàm phán đã được xúc tiến mau chóng chỉ cần khoảng nghỉ thi đấu quốc tế. Giao kèo hiện giờ của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Man City đã nhanh chóng đi tới thỏa thuận để giữ chân vị đào tạo viên người Tây Ban Nha vào ngày 19/11.

Pep Guardiola đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 3 EFL Cup sau 4 năm làm cho HLV của Manchester City. Trước đó, ông đã từng rời Barcelona và Bayern Munich sau khoảng thời kì 4 năm cầm quyền. Sở hữu thể thấy Pep Guardiola cân nhắc rất kĩ trước khi quyết định ở lại Manchester City.

Pep Guardiola san sẻ về quyết định ở lại Manchester City

Guardiola chia sẻ:“Kể bắt đầu từ tôi tới Manchester City, tôi cảm thấy mình luôn được chào đón ở câu lạc bộ và ở cả chính đô thị này. Gần như mọi người đều đem đến cho tôi cảm giác đó trong khoảng những cầu thủ, viên chức, các người hâm mộ, người dân Manchester,… Chúng tôi đã cộng nhau gặt hái được phần lớn thành công, ghi các bàn thắng, giành thắng lợi trong những trận đấu và đạt được ko ít danh hiệu. Đông đảo chúng tôi đều rất kiêu hãnh về những thành công đó”.

“Có được sự hỗ trợ tương tự là điều xuất sắc nhất mà bất kỳ HLV nào cũng mong muốn. Tôi được phân phối điều kiện thấp nhất mà mình cần để làm hoàn thành thấp nhất công việc. Tôi rất cảm kích trước sự tin tưởng mà những người lãnh đạo Ferran và Txiki giành cho mình và tiếp tục ở lại thêm hai năm nữa sau mùa giải này.

“Thách thức đối sở hữu chúng tôi là tiếp diễn cải thiện và lớn mạnh đội bóng. Tôi sẽ làm cho khôn xiết để giúp Manchester City đạt được mục tiêu.”

có bản giao kèo này, Guardiola sẽ tiếp diễn nắm quyền cho tới mùa hè năm 2023. Lúc ấy ông sẽ trải qua 7 mùa giải dẫn dắt câu lạc bộ và trở nên HLV sở hữu thời kì dẫn dắt CLB lâu nhất sau 60 năm.

chủ toạ Khaldoon Mubarak vui mừng lúc gia hạn thành công sở hữu Pep Guardiola

Sau khi Man City bắt đầu mùa giải 2020/21 ko quá ấn tượng, Barcelona đã bày tỏ mong muốn đưa Guardiola trở lại sân Nou Camp. Điều này làm cho dấy lên các nghi ngờ về tương lai của ông tại Manchester City. Ngoài ra, Guardiola nhanh chóng gạt bỏ những nghi ngờ này và nhấn mạnh rằng ông mong muốn ở lại Man City lâu hơn.

chủ toạ Khaldoon Mubarak cho biết: “Gia hạn giao kèo có Pep là bước tiếp theo trong hành trình đã phát triển của Manchester City. Đây là thành quả của sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau tồn tại giữa Pep và đa số câu lạc bộ. Điều này sẽ tạo điều kiện cho CLB mang được sự ổn định và lớn mạnh chỉ cần khoảng đến. Đặc trưng, ông đã đóng góp phần nhiều trong việc xây dựng các triết lý bóng đá của CLB.

“Tôi cứng cáp rằng số đông người hâm mộ của Manchester City đều rất vui mừng có bản giao kèo này”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét