Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Ronaldo có thể sẽ rời Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè

 Theo một số trang báo về thể thao, Juventus khả năng sẽ chấm dứt hiệp đồng với Cristiano Ronaldo và bán ngôi sao người người tình Đào Nha vào mùa hè tới.

Juventus vướng mắc vì dịch bệnh



Cầu thủ 35 tuổi đang được nhận mức lương 28 triệu bảng 1 năm. Đây là một Thống kê rất to ở Turin. Mức lương của anh cao gấp 5 lần so mang người đồng đội được trả lương cao thứ hai là Paulo Dybala.

Theo trang báo thể thao Sport, các lãnh đạo của Juve đã sẵn sàng lắng tai những lời đề xuất dành cho cựu trung phong của Real Madrid, mặc dầu hiệp đồng của anh có thời hạn đến năm 2022.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạo có lẽ là căn do lớn nhất làm cho Andrea Pirlo muốn giải phóng khoản lương bổng khổng lồ phải trả cho ngôi sao người người yêu Đào Nha để cải thiện đội hình của mình.

Juventus đã sẵn sàng bán Ronaldo

Trong trận hòa 1-1 của Juventus mang Lazio, Ronaldo đã với bàn thắng thứ 6 của mình trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, anh đã phải rời sân ở phút thứ 76 vì chấn thương mắt cá chân. Dybala vào sân và không thể để lại dấu ấn đậm nét.

Tuần trước, Pirlo đã chỉ trích những trung phong của mình vì sự ‘ích kỷ’ sau thắng lợi 4-1 của họ trước Ferencvaros ở Champions League.

“Tôi trò chuyện có những cầu thủ của mình hồ hết, nhưng họ đưa ra chọn lọc lúc với mặt trên sân. Họ có thể bớt kiêu căng hơn và kết thúc trận chiến sớm hơn, ”anh nhắc có Sky Sports Italia.

“Chúng tôi đang chơi mang hai trung phong cắm và hai cầu thủ chạy cánh. 1 Khi những cầu thủ đi vào khuôn khổ thì chúng tôi sở hữu thể chọn lựa những cầu thủ để đá cùng nhau. Tới bây giờ, chẳng phải ai cũng đạt 100% phong độ, bởi thế việc xoay tua đội hình và để một cầu thủ dự bị là điều bình thường”.

Juventus hiện thuộc vị trí số 5 trên BXH Serie A, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét