Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Tiền vệ của Liverpool Jordan Henderson gặp chấn thương

 Tiền vệ người Anh, Jordan Henderson đã bị thay ra nghỉ sau hiệp 1 trận gặp Bỉ do gặp chấn thương ở chân. HLV Gareth Southgate cho biết khả năng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong cuộc đấu vào cuối tuần này của Liverpool.



Harry Winks đã phải vào thay thế cho Henderson trong hiệp 2 trong trận thua 0-2 của Anh trước tuyển Bỉ. Southgate kể với những phóng viên rằng: “Jordan với một chút căng thẳng sau hiệp 1 và cảm thấy anh đó không thể tiếp diễn thi đấu”. Southgate cho biết đội trưởng của Liverpool sẽ được kiểm tra lại khi họ quay về Anh.

hầu hết cầu thủ chính thức trong đội hình khởi hành của Liverpool đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Các hậu vệ Virgil van Dijk và Joe Gomez sau lúc trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thì phải nghỉ thi đấu trong 1 thời kì dài. Trong khi đấy, Trent Alexander-Arnold cũng phải rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương.

Hậu vệ trái Andy Robertson cũng đang phải trải qua những cuộc kiểm tra về gân kheo. Trong khi, hàng tiền vệ của Liverpool sẽ không với Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain lúc cả 2 cầu thủ đều đang trong công đoạn bình phục chấn thương đầu gối.

khi mà đó, tiền đạo Mohamed Salah sẽ bỏ lỡ trận chiến vào Chủ nhật với Leicester City lúc anh đang phải tự bí quyết ly sau lúc xét nghiệm dương tính có Covid-19.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét