Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Nhiễm Covid-19 - Salah sẽ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới

 Liên đoàn bóng đá ai Cập (EFA) đã thông tin tiền đạo Mohamed Salah mang kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ người nào Cập trở thành cầu thủ mới nhất Liverpool dương tính có Covid-19 mùa này, sau các đồng đội Sadio Mane, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri.

Mohamed Salah bỏ lỡ các trận đấu quan yếu sắp tới


Salah đã tham dự đám cưới của anh trai mình sau khi anh đó tới Cairo vào đầu tuần này. Ngay trước thềm những trận đấu quốc tế, anh sẽ chẳng thể tham dự thi đấu sau khi phát triển thành cầu thủ duy nhất trong đội của Hossam El Badry sở hữu kết quả xét nghiệm dương tính có coronavirus.

Jurgen Klopp cũng sẽ chẳng thể sở hữu được sự phục vụ của Salah cho trận chiến vào cuối tuần đến với Leicester City. Tiền đạo chủ lực của Liverpool cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Champions League có Atalanta trên sân Anfield vào thứ Tư ngày 25 tháng 11.

Trong thông tin mới nhất trong khoảng EFA đã xác nhận rằng cầu thủ 28 tuổi đang phải tự bí quyết ly sau khi xét nghiệm dương tính sở hữu Covid-19.

“Cuộc rà soát y tế được tiến hành đối mang những cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia đã có kết quả rằng ngôi sao của Liverpool – Mohamed Salah đã bị nhiễm coronavirus. Sau khi xét nghiệm Salah sở hữu kết quả dương tính, mặc dù ko bị bất kỳ triệu chứng nào.”

Theo lộ trình ban sơ, Salah sẽ ra sân vào thứ Bảy tại Sân chuyển động Quốc tế Cairo và trong trận lượt về vào thứ Ba đến tại Togo’s Stade de Kegue. Sau ấy, anh sẽ trở lại Merseyside để chuẩn bị cho chuyến khiến cho khách của Leicester.

Liverpool liên tiếp thiếu vắng các rường cột

Đây là tổn thất rất lớn đối có Klopp trên hành trình kiểm soát an ninh chức quán quân Premier League. Liên tiếp những mẫu tên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương là hậu vệ Virgil van Dijk và Joe Gomez. Liverpool đang phải trải qua quá trình cạnh tranh nhất của họ từ đầu mùa giải cho tới hiện tại.

Gomez đã phải trải qua cuộc giải phẫu gân đầu gối sau khi dính chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển Anh. Anh cộng với Van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu rất lâu lúc trung vệ người Hà Lan cũng dính chấn thương dây chằng hiểm nguy vào tháng trước.

Trước thời kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Trent Alexander-Arnold đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 của Liverpool với Manchester City. Anh cũng sẽ phải bỏ lỡ cuộc chiến quan yếu gần tới có Leicester và mang vẻ như hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài tới một tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét