Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Son Heung-min sẽ trở thành 1 trong những cầu thủ nhận mức lương cao nhất Tottenham

 Tottenham sẽ sở hữu cuộc giao dịch với đại diện của Son Heung-min về việc gia hạn hợp đồng. Nhờ màn biểu diễn hết sức ấn tượng trong các mùa giải mới đây, trung phong sẽ có cơ hội trở thành 1 trong các cầu thủ mang thu nhập cao nhất của câu lạc bộ.

Tottenham đàm phán để giữ chân Son Heung-min



Son Heung-min hiện giờ đang là cầu thủ ghi phổ thông bàn nhất Premier League với 8 bàn thắng và đang tiến sắp tới Thống kê 100 bàn cho Spurs. Anh đã có sắp 250 lần ra sân đề cập diễn ra từ chuyển đến Tottenham từ Bayer Leverkusen vào tháng 8 năm 2015 với giá 22 triệu bảng.

Cầu thủ 28 tuổi được cho là đang quan tâm tới 1 số câu lạc bộ to ở châu Âu trong các kỳ chuyển nhượng mới đây nhưng Tottenham vẫn chưa nhận được bất kỳ lời buộc phải nào.

Dựa vào mối quan hệ của anh mang José Mourinho và đối tác trên hàng công là Harry Kane, đa dạng nguồn tin tin tưởng rằng anh sẽ tiếp diễn gia hạn hợp đồng có Tottenham.

Son thay thế người đại diện lâu năm của anh ấy ở Đức vào cuối tháng 10 sang CAA – cộng một tổ chức cáng đáng các thương vụ của Mourinho và Dele Alli. CAA cũng có mối quan hệ tương đối phải chăng với ban lãnh đạo của Tottenham.

Bản giao kèo mới của Son Heung-min

Bản hợp đồng ngày nay của Son Heung-min vẫn sẽ còn thời hạn đến tận năm 2023. Không những thế để tránh lặp lại những sai trái như trong thương vụ của Christian Eriksen, ban giám đốc của Tottenham đã lên kế hoạch cho việc kéo dài hợp đồng có cầu thủ người Hàn Quốc.

Khả năng cao Son sẽ được gia hạn hiệp đồng tới năm 2025 hoặc 2026 có mực lương lên đến 200.000 bảng một tuần. Có mức lương này, anh sẽ trở thành một trong các cầu thủ mang thu nhập cao nhất tại Tottenham cùng có Kane và Tanguy Ndombele.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét