Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Thi đấu chặt chẽ Manchester City vs Liverpool kết thúc với tỷ số hòa

 kỳ vọng giành lại vị trí đầu bảng Premier League của Liverpool đã chẳng thể đạt được khi chỉ mang được một kết quả hòa 1-1 trên sân của Manchester City. Cộng Hồng Phúc Sport điểm lại các diễn biến chính của trận đấu Manchester City vs Liverpool và chấm điểm cho vị trí cầu thủ tuyệt vời nhất trận.

Diễn biến chính trận chiến Manchester City vs Liverpool



huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp đã tuyển lựa lối chơi tấn công toàn diện tại sân chuyển di Etihad. Diogo Jota đang sở hữu phong thái cao cùng với bộ ba Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah đã tạo nên vô thiên lủng những tình huống thị uy cầu môn của Manchester City.

Chỉ cần giành được thắng lợi thì Liverpool sẽ vượt qua Leicester City và Tottenham để dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau các nỗ lực tấn công, Lữ đoàn đỏ đã với được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 13. Kyle Walker đã phạm lỗi hơi căn bản sở hữu Mane ngay trong vòng cấm và Salah đã ko bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số.

Liverpool cũng chẳng thể bảo kê được tỷ số này quá lâu. Phút thứ 30, Gabriel Jesus mang 1 pha đỡ bóng hỏng khiến cho bóng trôi đi và vượt qua tầm kiểm soát của Alexander-Arnold. Không những thế mang sức rướn rất tích cực của mình Jesus đã chạm được bóng trước và làm bàn gỡ hòa cho Man City.

Đội bóng của Pep Guardiola đã bỏ lỡ cơ hội để vươn lên dẫn trước lúc De Bruyne sút ra ngoài trong tình huống Man City được nhận 1 quả phạt đền.

Cả 2 đội đều mong muốn sở hữu được một chiến thắng, Man City mới là đội có được cơ hội hiểm nguy hơn. Phút thứ 54, Jesus nhận các con phố chuyền của Cancelo và tung ra một cú lắc đầu rất nghiêm trọng nhưng bóng đi chệch khung thành trong tấc gang.

Mane là cầu thủ tuyệt vời nhất trận Manchester City vs Liverpool

Trong một thế trận chặt chẽ trong khoảng cả 2 đội, Sadio Mane chính là ứng cử viên số 1 cho giải cầu thủ hoàn hảo nhất trận đấu.

Cầu thủ người Senegal đã khiến hàng hậu vệ của Man City phải gặp ko ít khó khăn và chính anh là người đã đem về quả phạt đền cho Mohamed Salah.

Mane được chấm điểm cao nhất là 6,55. Xếp sau anh chính là thủ môn Alisson, người đã nhận được số điểm là 6,40.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Man City là Gabriel Jesus có 6,16 điểm. Hậu vệ phải của Man City, Kyle Walker, người mang pha phạm lỗi có Mane dẫn tới quả penalty của Liverpool bị Phân tích là cầu thủ tệ nhất với chỉ 4,42 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét