Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Van De Beek tỏa sáng trong màu áo tuyển Hà Lan

 Donny van de Beek đã sở hữu 1 khoảng thời kì khá cạnh tranh kể từ gia nhập Manchester United đầu mùa giải năm nay. Nhưng lúc được gọi lên tuyển, anh vẫn là một ngôi sao không thể thiếu trong những cuộc chiến quốc tế của Hà Lan.

phong độ trái ngược của Van De Beek



Cựu ngôi sao của Ajax đã phải cố gắng để cạnh tranh xuất đá chính ở Anh nhắc bắt đầu từ kí vào bản hiệp đồng chuyển tới Old Trafford mang giá trị 35 triệu bảng. Mặc dầu đã trải qua 7 trận chiến tại trác tuyệt Anh nhưng Van De Beek vẫn chưa lần nào xuất hiện tong độ hình chính thức của Quỷ đỏ ở Premier League. Đa dạng người mến mộ cho rằng việc anh quyết định chuyển tới Manchester United là 1 quyết định sai trái.

Anh chỉ có một bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong mười lần ra sân cho Quỷ đỏ. Ngoài ra, lúc thi đấu ở đấu trường quốc tế cho Hà Lan thì lại là 1 phong độ hoàn toàn trái ngẩng.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Hà Lan trên sân nhà trước Tây Ban Nha. Anh mang thể thiếu tự tín ở United nhưng phần lớn đã thay đổi lúc mặc lên mình mẫu áo đấu màu cam. Màn biểu diễn này sẽ đem đền niềm hy vọng cho người ngưỡng mộ United rằng anh sẽ mau chóng bắt nhịp được sở hữu đội và trở nên một cột trụ trong khoảng thời gian dài.

Bàn thắng này cũng mô tả 1 chỉ số tương đối ấn tượng của Van De Beek và cũng biểu đạt rõ sự khác biệt lúc anh chơi cho Quỷ đỏ và Hà Lan. Anh đã ghi được 2 bàn chỉ có hai cú sút sắp nhất. Trước đó, trong trận hòa 1-1 mang Italia tại Nations League vào tháng trước, anh cũng đã làm bàn thắng cho tuyển Hà Lan.

Van De Beek với nên tới Manchester United?

Quyết định gia nhập Man United của Van de Beek đã bị chỉ trích bởi biểu trưng bóng đá Hà Lan là Marco van Basten. Ông cho rằng cầu thủ này đáng ra nên đợi để ký hợp đồng có 1 câu lạc bộ khác.

Van Basten kể sở hữu Rondo: “Donny lẽ ra ko nên đến Manchester United.

“Khi bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải được thi đấu hàng tuần.

“Thật tệ cho một cầu thủ như Donny lúc chỉ chơi sáu hoặc bảy trận.

“Tôi biết anh đấy đang kiếm được phổ thông tiền hơn trước đây. Nhưng là một cầu thủ bậc nhất, bạn phải xem xét tới thời cơ thi đấu khi bạn ký hợp đồng sở hữu một câu lạc bộ mới.

“Donny lẽ ra nên chờ đợi các triển vọng phải chăng hơn và thỏa thuận sở hữu 1 câu lạc bộ khác.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét