Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Tuyển Anh thiệt quân trước trận đấu với Bỉ và Iceland

 Liên đoàn bóng đá Anh đã xác nhận rằng hậu vệ Conor Coady của Wolves và trung phong Marcus Rashford của Manchester United sẽ không thể hội tụ cùng tuyển Anh và bỏ lỡ các cuộc chiến tại UEFA Nations League mang Bỉ và Iceland.

Conor Coady phải thực hiện cách thức ly vì Covid-19



Cả 2 cầu thủ trên đều không thi đấu trong thắng lợi 3-0 trong trận giao hữu tối thứ Năm trước cộng hòa Ireland. Sau trận chiến, đội tuyển Anh bật mí rằng Coady sẽ cần phải tiến hành cách thức ly y tế, khi mà Rashford vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

“Conor Coady và Marcus Rashford sẽ vắng mặt các những cuộc đấu quốc tế còn lại trong tháng 11 của Anh.

“Coady đã đề xuất tự phương pháp ly lúc phát hiện ra bản thân đã tiếp xúc với người sở hữu kết quả xét nghiệm dương tính mang COVID-19.

“Hậu vệ của Wolverhampton đã trải qua hai lần kiểm tra đều với kết quả âm tính nhưng theo hướng dẫn của Chính phủ Vương quốc Anh, anh vẫn phải thực hành tự phương pháp ly.

Marcus Rashford sẽ chẳng thể lên tuyển Anh vì chấn thương



“Trong khi đó, việc gọi Rashford lên tuyển đã bị trì hoãn để mang thời gian Phân tích thêm về tình hình chấn thương mà cầu thủ này gặp phải vào cuối tuần trước. Nhưng ngày nay, trung phong của Manchester United sẽ không thể góp mặt trong đội hình của tuyển Anh.”

Southgate đã mất Joe Gomez vì 1 chấn thương dài hạn, và trung vệ của Liverpool sẽ phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật đầu gối.

Anh sẽ sở hữu trận chiến mang Bỉ vào Chủ nhật và Iceland ba ngày sau đó trong phạm vi giải đấu Nations League. Đội của Southgate hiện đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét