Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Tiền đạo của Uruguay - Suarez nhiễm Covid-19

 Luis Suarez là ngôi sao bóng đá mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính mang Covid-19 khi thi đấu cùng tuyển đất nước. Anh đã phải ngồi ngoài trong trận thua của Uruguay trước Brazil trong khuôn khổ vòng mẫu World Cup.



tuy nhiên, Suarez sẽ phải bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần ở LaLiga, nơi đội bóng mới Atletico Madrid tiếp đón câu lạc bộ cũ của anh Barcelona.

Suarez đã ghi gần 200 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan trước lúc rời đi vào mùa hè vừa mới đây. Huấn luyện viên mới Ronald Koeman đề cập rằng Suarez không nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của mình. Khi tới với Atletico, anh cũng đã nhanh chóng vun đắp được mối quan hệ mang những đồng đội mới.

Cầu thủ 33 tuổi này đã ghi 5 bàn sau 5 trận ra sân ở giải VĐQG mùa này, giúp Atletico Đứng thứ 3 sau 7 trận (thi đấu ít hơn đội đầu bảng Real Sociedad 2 trận).

khởi đầu mùa giải mới của Barcelona không quá ấn tượng, đội chủ sân Camp Nou chỉ thuộc vị trí số tám trước khi kỳ thi đấu quốc tế diễn ra. Hai đội sẽ sở hữu cuộc chạm trán vào tối thứ Bảy tại Sân di chuyển Wanda Metropolitano.

HLV Diego Simeone phải quyết định liệu sở hữu nên đưa Diego Costa trở lại đội hình lên đường thay cho Suarez hay ko. Hoặc đẩy Angel Correa lên cao và lựa chọn một phương án khác ở hàng tiền vệ.

Kỳ nghỉ để thi đấu quốc tế đã chứng kiến ​​một số lượng to những cầu thủ với kết quả xét nghiệm dương tính mang Covid-19. Cụ thể là Matt Doherty của Tottenham và Ireland, Mohamed Elneny của Arsenal và trung phong của Liverpool – Mohamed Salah.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét