Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

PSG thất bại trước RB Leipzig

 RB Leipzig đã giành được ba điểm rất quan yếu ở bảng H Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain. Với thắng lợi này Leipzig đã vươn lên vị trí thứ hai với 6 điểm, chỉ xếp sau Manchester United vì thua ở chỉ số phụ.

Diễn biến hiệp 1 trận RB Leipzig vs Paris Saint-Germain



Trong những phút đầu tiên, cuộc đấu đã không diễn ra theo đúng mang kế hoạch của đội bóng tới trong khoảng Bundesliga. Angel Di Maria đã sở hữu bàn thắng mở tỷ số chỉ sau sáu phút nhờ pha kiến ​​tạo của Moise Kean. Chỉ 10 phút sau ấy, PSG đã có dịp để nhân đôi xa cách. Kean mang 1 tình huống khống chế và xoay người dứt điểm rất tốt nhưng bóng đã đập tay của Dayot Upamecano. PSG thừa hưởng 1 quả phạt đền và người thực hành tiếp diễn là Di Maria. Lần này sự xuất sắc của thủ môn Peter Gulacsi đã tạo điều kiện cho Leipzig chẳng phải đón chờ bàn thua thứ 2.

cứng cáp Di Maria sẽ phải rất tiếc bởi 4 phút trước lúc chấm dứt hiệp một Leipzig đã mang được bàn thắng gỡ hòa.

Christopher Nkunku nhận tuyến đường chuyền từ Angelino và thực hiện 1 cú sút chìm hiểm hóc trong khoảng ngoài vòng cấm. Cú dứt điểm đã loại bỏ thủ thành Keylor Navas, hai đội bước vào giờ nghỉ sở hữu tỷ số hòa 1:1

Diễn biến chính hiệp hai trận RB Leipzig vs Paris Saint-Germain

Leipzig chỉ cần 12 phút của hiệp hai để mang bàn thắng vươn lên dẫn trước. Presnel Kimpembe của PSG bị trọng tài thổi phạt vì sử dụng tay chơi bóng. Emil Forsberg đã ko bỏ lỡ cơ hội và tiện lợi ghi bàn trong khoảng chấm 11m.

Mọi thứ trở thành cạnh tranh hơn cho PSG lúc Idrissa Gueye phải nhận thẻ đỏ ở phút 69. Trong ngày mà đào tạo viên Thomas Tuchel chẳng thể có được sự phục vụ của các siêu sao như Neymar, Kylian Mbappe hay Icardi thì thật khó để PSG mang thể lội ngược cái. Mọi phấn đấu của PSG kết thúc khi Kimpembe phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 90.

cuối cùng, gã khổng lồ nước Pháp không thể mua được bí quyết để lấy lại thế trận và phải chấp nhận 1 thất bại trước Leipzig.

Thất bại của PSG cho thấy 1 tuần tồi tệ cho Ligue một ở châu Âu sau khi Marseille và Rennes đều thua các trận chiến ở vòng bảng trên sân khách.

Kết quả các trận chiến lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League (ngày 5/11/2020)

Zenit một – 1 Lazio

Sevilla 3 – 2 Krasnodar

Istanbul Basaksehir hai – một Manchester United

Chelsea 3 – 0 Rennes

Club Brugge 0 – 3 Borussia Dortmund

Ferencvaros một – 4 Juventus

Barcelona hai – một Dynamo Kyiv

RB Leipzig 2 – 1 PSG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét