Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Những điều bạn chưa biết về top 4 ngoại hạng Anh

Theo quy định UEFA thì top 4 trác việt Anh gồm 4 đội sở hữu số điểm cao nhất trong 20 câu lạc bộ Premier League, không sở hữu số liệu xác thực về giải thưởng bên cạnh đó theo Thống kê mỗi đội TOP 4 thu về khoảng 150 triệu bảng mỗi mùa giải, bên cạnh đó TOP 4 còn được tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ to nhất Châu Âu UEFA Champion League(c1).

Những điều bạn chưa biết về top 4 ngoại hạng Anh

Doanh thu 150 Bảng mỗi năm

Top 4 thu về hơn 150 triệu bảng mỗi năm
Sự thay đổi trong các hợp đồng phát sóng của Premier League cho năm 2019-20 trở đi dự định ​​sẽ chứng kiến ​​sự gia nâng cao chung khoảng 180 triệu bảng ($ 219 triệu), cho hoặc nhận.

Trực tiếp tham dự Champion League

TOP 4 tham dự Champion League
Ngoài doanh thu khổng lồ trong khoảng việc lọt TOP 4 ngoại hạng Anh, thì theo quy định 4 đội mang số điểm cao nhất sẽ với 1tham gia trực tiếp húi các câu lạc bộ Châu Âu, UEFA Champion League 1 trong các giải đấu giúp những CLB kiếm được số tiền truyền bá, đầu tư nguồn vốn cao nhất mỗi năm. Ngoài số tiền kiếm được trong khoảng việc tham gia quắp C1, chiếc quắp quán quân còn là giải thưởng cá nhân và tập thể cao quý nhất ở cấp câu lạc bộ. các cầu thủ sở hữu thành tích rẻ tại giải đấu này cũng được bình chọn thấp hơn trong những giải thưởng cá nhân.

Khẳng định sức mạnh câu lạc bộ

Top 4 chứng tỏ quyền lực tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh
với các quá trình Top 4 trác việt Anh luôn thuộc về các đội bóng bậc nhất giải đấu này như: Manchester United, Liverpool, Chelsea, Arsenal. Sự thống trị này được mệnh danh là "Tứ đại gia" hay "Tứ hoàng". Danh xưng biểu tượng cho sức mạnh của đội bóng. từ gần 1 thập kỷ qua, siêu hạng Anh càng trở thành tấp nập hơn khi những đội bóng nhỏ cũng dần trở đồng đều, Top 4 siêu hạng Anh đổi thay theo từng mùa giải, những đội bóng nhỏ được đầu tư phổ thông hơn, giải đấu khó khăn hơn.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét