Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thông tin hình ảnh mẫu áo Arsenal sân khách 2020 2021

Hãng ngoại hình đồ thể thao Adidas đã cho ra mắt loại mẫu mã áo Arsenal sân khách 2020 2021 logo nhà tài trợ mới Fly Better, sau 10 năm áo sân khách “Pháo thủ” mới lại tiêu dùng màu trắng, các họa tiết nhịn nhường rãnh máu tương đối độc đáo.
Rò rỉ thông tin mẫu áo arsenal sân khách 2020 2021 Fly Better

Thông tin hình ảnh mẫu áo Arsenal sân khách 2020 2021

Hình ảnh mẫu áo arsenal sân khách 2020 2021
Dù chỉ mới là hình ảnh mẫu ngoại hình chứ chưa được phía CLB khẳng định, không những thế gần như 99% dòng đồ thể thao sân khách Arsenal mùa giải 2020 2021 sẽ sở hữu màu xám. Theo quy định áo màu xám hoặc sáng màu trong sắp mang gam màu trắng sẽ được ghi vào danh sách áo đấu màu trắng.
Áo Arsenal sân khách mang màu chủ đạo là trắng xám, hai màu chính là trắng xám và đen, tuy nhiên còn với màu nâu đỏ trên họa tiết. Cổ áo tròn, tay áo ngắn, 3 các con phố sọc đặc trung Adidas trên vai áo.

Nhà tài trợ áo Arsenal Fly Better

Dưới chữ Emirate sân chuyển động của "Pháo Thủ" là tên nhà tài trợ Fly Better, đây cũng là hoạt động PR đầu tiên của nhà tài trợ này.
Nhà tài trợ áo đấu mới Arsenal Fly Better
cái áo mới của Arsernal cũng được đặt theo tên nhà tài trợ: Arsenal Fly Better. tuy nhiên dòng áo mới còn gây tò mò mang họa tiết khá "Dị" trên nền áo, giống vết rãnh máu. nhiều nguồn tin cho hay đây là màu nâu đỏ hay màu hạt dẻ, giống những dòng đá cẩm thạch, một cảm hứng bề ngoài mới của Adidas.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét