Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Ngọn lửa chiến tranh trong ý nghĩa logo Getafe FC



Ý nghĩa Logo Getafe gồm 3 phần chính: trên cộng là hình ảnh quả bóng đá ngoài mặt 3D; vòng tròn màu xanh dương bao nói quanh nói quẩn bên ngoài có chiếc chữ Getafe CF S.A.D. mẫu khiên hình chữ nhật sở hữu hai phần: trái tim màu đỏ mang ngọn lửa trên màu cờ Tây Ban Nha và những mẫu tàu bay quân sự trên nền xanh lá.

Ý nghĩa logo Getafe FC

Vòng tròn màu xanh dương Bao xung quanh co phần đông logo là vòng tròn màu xanh dương không sở hữu phổ quát ý nghĩa, nhưng ấy lại là màu đồ thể thao truyền thống của CLB,  bao ngoài màu xanh là màu trắng bạc cũng là màu viền áo CLB.
Logo clb Getafe CF 2020
mẫu chữ Getafe CF S.A.D. một mẫu chữ tương đối dài được viết ở phía dưới vòng tròn màu xanh bao ngoài, đây là viết tắt của cụm từ Getafe Club de Fútbol SOCIEDAD ANONIMA DEPORTIVA.
Trái tim màu đỏ và ngọn lửa chiến tranh Cuộc nối chiến Tây Ban Nha bùng nổ, năm 1940 Getafe là 1 trong những thị thành bị kiện về việc dùng, cung cấp và tích tụ vũ khí trái phép.
đến năm 1967 họ thắng kiện và nhận được khí giới mới, logo đội bóng là hình ảnh kỷ niệm cuộc đấu tranh này, sở hữu trái tim với đầu là ngọn lửa trình bày cho ý chí đương đầu, dưới là nền của lá cờ Tây Ban Nha.
Hình ảnh phi cơ quân sự các loại tàu bay quân sự bay trên bầu trời thành phố, chấm dứt nội chiến, đây cũng là sân bay quân sự riêng của đô thị.

Lịch sử hình thành logo Gerafe

lich-su-logo-getafe-fc
vì sao lại với hình ảnh quả bóng đá tiên tiến? Dù được thành lập từ những năm 1924 nhưng CLB này sáp nhập lại và chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1983, logo của CLB được khiến lại vào thời kỳ cận đại nên sẽ không sử dụng quả bóng cổ điển tại Tây Ban Nha. ví như bạn để ý tới các CLB khác tại La Liga, hay tậu hiểu thêm về Logo những đội bóng La Liga, dothethao.net.vn tổng hợp tin tức thể thao quốc tế, Việt Nam mỗi ngày.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét