Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

17-06-2020 Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh trở lại

Tổng hợp tin tức siêu việt Anh 29/05/2020: Tuyên bố ngày khởi tranh trở lại Premier League, thủ thành Martin Dubravka được bình chọn là người gác đền hay nhất 2019-2020, Harry Kane trở lại tập dượt, Chips Keswick chủ tích Arsenal tuyên bố nghỉ hưu, trung phong Manu Rashford gây quỹ ủng hộ từ thiện, ngoại hạng Anh tuyên bố kết quả xét nghiệp Co-vid 19,...

Ngoại hạng Anh trở lại 17-06

Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào ngày 17/06/2020
UEFA đang lên kế hoạch cho giải đấu trở lại vào ngày 17/06/2020, siêu hạng Anh chỉ còn 9 vòng đấu rút cục, so với dự định chấm dứt mùa giải vào tháng 5 hiện nay giải đấu phải kéo dài thêm ít nhất 3 tháng. 2 cuộc đấu dự định sẽ diễn ra là: Aston Villa v Sheffield United và Manchester City v Arsenal. những cuộc chiến sẽ phải đảm bảo được đông đảo yêu cầu an toàn do UEFA quy định, không sở hữu khán nhái và đảm bảo vệ sinh khử trùng. Lịch thi đấu sẽ diễn ra vào thời gian: Thứ Sáu 20:00 Thứ Bảy 12:30; 15:00; 17:30; 20:00 Chủ nhật 12:00; 14:00; 16:30; 19:00 Thứ 2 20:00 các kênh được nhượng quyền phát sóng trực tiếp Sky Sports , BT Sport , BBC Sport và Amazon Prime.

Martin Dubravka thủ môn xuất sắc nhất ngoại hạng Anh

Martin Dubravka thủ thành xuất sắc nhất ngoại hạng Anh
Thủ thành của CLB Newcastle là người hùng của đội bóng mùa giải này khi đóng góp công lớn giúp CLB giữ khoảng bí quyết sở hữu đội ngũ cầm đèn đỏ. Số liệu Báo cáo: 117 pha cứu thua trong 29 lần ra sân, hiệu số cứu thua 8,7 bàn thắng/1 trận, 68% pha dứt điểm nằm trong vòng cấm. Dù chưa chấm dứt mùa giải và đăng trong giai đoạn bình chọn, nhưng Martin Dubravka có lẽ xứng đáng mang danh hiệu này hơn so mang đối thủ cạnh tranh Nick Pope.

Harry Kane trở lại tập luyện cùng đồng đội

Harry Kane trở lại luyện tập cùng đồng đội
một tin mừng cho người ái mộ Spur, 1 trong nhưng tay săn bàn tốt nhất tại siêu việt ANh đã trở lại luyện tập sau thời kì dài dính chấn thương. Đây là cơ hội để Tottenham trở lại trục đường đua TOP 4 Premier League và níu giữ cơ hội giành C1 trong các vòng đấu cuối cùng.

Chủ tích CLB Arsenal Chips Keswick nghỉ hưu ở tuổi 80

Sau 15 năm trên cương vị chủ tịch CLB, Chips Keswick tuyên bố nghỉ hưu, quyết định này làm cho gần như Fan hâm mộ của "Pháo thủ" nhớ tiếc nuối.
Chủ tịch CLB Arsenal Chips Keswick nghỉ hưu
"Thật vinh dự khi trở thành chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá vĩ đại này", ông nói với trang web chính thức của câu lạc bộ . "Arsenal luôn giữ một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của tôi và điều đó sẽ vẫn là trường hợp trong tương lai."

Rashford gây quỹ tư thiện cho trẻ em

Rashford gây quỹ ủng hộ từ thiện cho trẻ em
tiền đạo của Mancheter United Marcus Rashford vừa mới đây đã được cảnh sát trưởng Greater Manchester  trao tặng bằng khen vinh diệu vì hoạt động trong khoảng thiện, cụ thể là cầu thủ này đã giúp quyên góp 20 triệu bảng giúp hàng triệu trẻ thơ với nguy cơ bị đói trong đại dịch Virus Corona.
Rashford gây quỹ ủng hộ từ thiện cho trẻ em 1
"Chứng chỉ này không chỉ dành cho tôi, nó thuộc về tất cả các bạn", Rashford đăng trên tài khoản Twitter của mình . "Mỗi người trong số các bạn đã đóng góp vài £ bạn có thể, tất cả các bạn đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn.

Kết quả xét nghiệp Virus corona tại Ngoại hạng Anh

tin-tuc-ngoai-hang-anh-29-5-2020-2
Trong tổng số 1008 cầu thủ và nhân viên thuộc các CLB tại Premier League xét nghiệp dương tính, đã thực hành xét nghiệm lại trong 2 ngày 25-26/5/2020. 3 người đã đạt được xét nghiệm hơi khả quan.  Trước tình hình giải đấu sẽ trở lại vào giữa tháng 6 thì đây là 1 thông tin hơi tích cực với người hâm mộ.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét