Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Giày đá bóng Pogba Adidas ra mắt sau đại dịch cúm 2020

Mối nhân duyên giữa Pogba và Adidas Predator đang gặp nhiều trắc trở. 2 loại giày đá bóng mới nhất của anh chàng tiền vệ này đều đã gặp phải chuyện chẳng lành. ví như như đôi giày Adidas Pogba thứ 6 hầu như xa chủ nhân vì anh  tục chấn thương thì đôi giày thứ 7 lại chậm ra mắt vì đại dịch virus corona. ngoài ra những hình ảnh mới nhất về đôi giày đá bóng Adidas Predator Paul Pogba 20+ cũng làm cho người hâm mộ cảm thấy yên ủi phần nào.

Giày đá bóng PAUL POGBA 20+

Đôi giày Pogba 2020-2021 kết hợp màu đen chủ đạo với 3 sọc trắng. đặc thù chữ “P” trong tên Pogba được in đều ở thân và đế giày bằng vàng. bề ngoài khiến cho đôi giày trở nên vô cùng hấp dẫn. Phần gai nhọn đặc thù của mẫu giày Predator cũng sở hữu phần cổ giày thun nhọn, cao lên về phía sau cho cảm giác là 1 con thú săn mồi chứ không phải một đôi giày.
Giày đá bóng Adidas Pogba thứ 7
Phần gai nhọn đặc thù của loại giày Predator cũng sở hữu phần cổ giày thun nhọn, cao lên về phía sau cho cảm giác là 1 con thú săn mồi chứ không phải một đôi giày.

Thiết kế giày với công nghề mới

Ở phần cổ giày được áp dụng công nghệ Laceless cho độ đàn hồi thấp, vừa vặn vẹo có cổ chân. Thân trên dùng kỹ thuật Primekinit. Đây đều là các khoa học được Adidas đặt tên. Hiểu thuần tuý nó là các phát minh mới của Adidas làm cho cho đôi giày trở thành xuất sắc về mặt tính năng.
Cổ giày Adidas Pogba 20+ dử dụng công nghệ Laceless
Mũi giày sở hữu 258 gai cao su Demonskin cho độ bám bóng cao. Đây là công nghệ mới nhất được Adidas áp dụng, thu được tất cả phản hồi hăng hái Giày tiêu dùng đế FG có 4 đinh ở phần gót và 7 đinh ở phần mũi
Mũi giày đá bóng Adidas Pogba có 258 gai cao su
Ngoài phiên bản này Adidas còn mang một phiên bản ngoài sân cỏ của Pogba. Đoi giày màu trắng với những điểm nhấn là logo Adidas đen và gót giày màu vàng hiện nay ngày ra mắt của đôi giày đã bị tạm bợ hoãn do dịch bệnh. Đồ thể thao Hồng Phúc Sport sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về những sản phẩm này
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét