Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Jack Grealish sẽ là mục tiêu đầu tiên của Pep Guardiola trong kỳ chuyển nhượng tới

 Pep Guardiola muốn Manchester City xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng đưa Jack Grealish về sân Etihad. Tiền đạo của Aston Villa chính là mục tiêu hàng đầu cho kế hoạch tái thiết đội bóng của Pep.



Pep Guardiola đã hoàn tất việc gia hạn giao kèo sở hữu Manchester City vào tuần trước. Sau trận thua 0-2 trước Tottenham, ông mau chóng nhận thấy việc nhu yếu nhất lúc này là phải đưa được các cầu thủ chất lượng về đội nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

1 số tuyển lựa tiềm năng đã được kể tới mới đây có cả Harry Kane và Lionel Messi. Ngoài ra, HLV người Catalan đã quyết định tuyển lựa Grealish như là chỉ tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng gần tới. Guardiola cho rằng Grealish là 1 cầu thủ rất đáng mua và mang thể giúp cải thiện lối chơi của Man City.

một số nguồn tin cho biết Guardiola đã trò chuyện riêng có Kevin De Bruyne về những phẩm chất của cầu thủ 25 tuổi người Anh. Cầu thủ người Bỉ đã hết lời ngợi ca Grealish sau chiến thắng 2-0 vừa mới đây của tuyển Bỉ trước Anh. Anh cũng đề cập rằng Grealish là một cầu thủ mà Man City cần phải phấn đấu ký hợp đồng.

Trước đó, từng sở hữu những thông báo cho rằng Manchester United sẽ thỏa thuận sở hữu Jack Grealish vào mùa hè này mang giá thành khoảng 70 triệu bảng. Bây giờ thì trị giá của cầu thủ này chắc chắn đã tăng lên tất cả sau các màn biểu diễn ấn tượng của anh chỉ cần khoảng vừa qua.

Sau tự nhiên với thêm động thái nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Grealish đã ký 1 hợp đồng mới sở hữu Villa sở hữu thời hạn 5 năm vào tháng 9. Điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ không thể rời sân Villa Park sở hữu mức giá dưới 100 triệu bảng.

ngoài ra, đa dạng người cho rằng đây chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi anh ấy gia nhập vào top 6 đại gia tạo giải trác tuyệt Anh.

Man City, cụ thể là Guardiola hiện đang rất cố gắng để với được chữ kí của cầu thủ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét