Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

2 phong độ trái ngược của Barcelona

 Barcelona mang thể ko đạt được phong thái tốt ở giải quốc nội Laliga nhưng ở đấu trường Châu Âu thì họ vẫn biểu đạt đc phong thái rất tích cực của mình. Barca đã giành chiến thắng ở cả 3 lượt trận trước nhất của vòng bảng Champions League. Gần đây nhất, Dynamo Kyiv chính là nạn nhân tiếp theo trên hành trình mua lại vinh quang của đội bóng xứ Catalonia.

cuộc chiến cạnh tranh của Barcelona trước Dynamo Kyiv



Ngay trong khoảng phút thứ 5, Lionel Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm và anh đã không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn trong khoảng chấm phạt đền. Phút 65, Gerard Pique đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barcelona.

Bàn thắng danh dự của Kyiv ở phút thứ 75 chính là phần thưởng xứng đáng cho các nỗ lực của đội bóng này. Dynamo Kyiv chẳng thể sở hữu được đội hình phải chăng nhất khi chỉ mang 13 cầu thủ đội 1 đến Tây Ban Nha cộng với 6 cầu thủ trẻ. Ngay trước thềm trận đấu, 6 cầu thủ của Kyiv đã xét nghiệm và có kết quả dương tính sở hữu virus corona.

dù rằng với các cầu thủ chất lượng hơn nhưng đây không phải là 1 đêm dễ chịu cho Barcelona. Barcelona là đội mang nhiều quyền mang bóng hơn nhưng những tình huống tấn công của Kyiv cũng không dễ để ngăn chặn. Đặc thù, màn trình diễn can đảm của thủ môn Kyiv – Ruslan Neshcheret đã khiến không ít lần người hâm mộ Barca phải mừng hụt. Thủ môn mới chỉ 18 tuổi đã sở hữu trận ra mắt đội 1 hết sức thành công. Nếu như không có sự tuyệt vời của anh thì Kyiv sẽ thua đậm hơn toàn bộ.

Bàn thắng ở phút 75 của đội trưởng Viktor Tsygankov đã làm đầy đủ cổ động viên của Barca phải trải qua những giây khắc thót tim khi động viên cho đội nhà. Thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã miêu tả 1 tư thế rất tốt khi anh mới chỉ ra sân lần trước hết đề cập bắt đầu từ hồi phục chấn thương đầu gối.

Messi gặp rắc rối trước khuông thành?

dù rằng đã ra sân trong mọi trận chiến cho đội bóng xứ Catalan nhưng ngôi sao của Barcelona mới chỉ có duy nhất 1 bàn thằng ở Laliga, đó là 1 cảnh huống phạt đền trong trận gặp Villarreal. Ở trường đấu Champions League, Messi đã sở hữu 3 bàn thắng. Không những thế phần đông các bàn thắng của anh tới thời điểm bây giờ đều tới trong khoảng các cảnh huống đá phạt đền. Đối có cầu thủ đã ghi được 445 bàn trong 16 năm thi đấu cho Barcelona thì đây là một bắt đầu ko quá rẻ.

tiền đạo người Argentina đã phải trải qua khoảng thời kì không mấy dễ chịu. Messi đã đưa ra nguyện vọng muốn được rời sân Nou Camp nhưng không được đáp ứng và chung cuộc là quyết định ở lại Barca.

Phải đề cập rằng, Barcelona đang trải qua 1 công đoạn đổi mới. Không chỉ Messi đang vật lộn để tìm lại tư thế mà cả CLB Barcelona đang phải gặp tất cả cạnh tranh để tậu lại chính mình. Sau 6 trận chiến, Barca mới chỉ sở hữu 8 điểm và Đứng thứ 12 tại La Liga.

bên cạnh đó, tiền đạo 33 tuổi này luôn được chờ đợi sẽ tạo ra những giây phút “ma thuật” và đưa Barcelona trở lại cuộc đua đến chức vô địch.

Kết quả các cuộc đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League (ngày 5/11/2020)

Zenit 1 – 1 Lazio

Sevilla 3 – hai Krasnodar

Istanbul Basaksehir hai – 1 Manchester United

Chelsea 3 – 0 Rennes

Club Brugge 0 – 3 Borussia Dortmund

Ferencvaros 1 – 4 Juventus

Barcelona hai – 1 Dynamo Kyiv

RB Leipzig hai – một PSG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét