Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Andy Robertson chấn thương Liverpool gặp khó

 Liverpool phải đối mặt có nguy cơ mất sự phục vụ của Andy Robertson. Hậu vệ trái người Scotland đã bị dính chấn thương và chẳng thể ra sân tại Nations League vào Chủ nhật cách đây không lâu.

Andy Robertson dính chấn thương



Cựu cầu thủ của Hull City đã dẫn dắt tuyển quốc gia của mình giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu vào giữa tuần trước trong trận chung kết play-off với Serbia và giúp Scotland góp mặt tại Euro 2020.

Đây là lần trước tiên họ giành quyền tham gia lượt trận chung kết sau 23 năm. Ngoài ra, sau khi chấm dứt loạt sút luân lưu, Robertson thông tin rằng gân kheo của anh đó mang hiện tượng “co giật”. Đây có nhẽ là tin tức đáng buồn nhất đối có người ngưỡng mộ Scotland và cả Liverpool.

tập huấn viên Steve Clarke đã nói Robertson là cầu thủ đáng lo ngại nhất sau khi kết thúc trận đấu mang Serbia vào hôm Chủ nhật.

Và mang vẻ như mối lo ngại đấy là mang hạ tầng, vì Robertson đã bị dòng hoàn toàn khỏi danh sách đội tuyển Scotland cho cuộc chiến sở hữu Slovakia vào ngày chủ nhật vừa mới đây.

Hàng thủ của Liverpool đang gặp tình trạng thiếu vắng nhân sự trầm trọng.

Trong trận chiến quyết định tới ngôi đầu bảng có Leicester City, Liverpool sẽ không mang sự phục vụ của hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold.

bên cạnh đó, cặp trung vệ số 1 là Virgil van Dijk và Joe Gomez sẽ phải nghi thi đấu dài hạn do dính chấn thương đầu gối.

cho nên, việc thiếu vắng Robertson cũng sẽ khiến cho Jurgen Klopp ko còn phần nhiều hàng phòng thủ như không lệ.

Joel Matip và Fabinho dự kiến ​​sẽ chơi ở vị trí trung vệ. Ngoài ra, Matip vẫn đang trong quá trình phục hồi thể lực. Cầu thủ người Brazil cũng phải đối mặt với cuộc đua hồi phục chấn thương.

Cầu thủ với thể thay thế Robertson lúc này sẽ là tân binh Kostas Tsimikas. Phong độ hiện nay của cầu thủ này là dấu hỏi to. Anh đã bị dính chấn thương, vắng mặt vì coronavirus và mới chơi hai lần cho Liverpool đến giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét