Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Diogo Jota và Firmino lập công cho Liverpool

 Liverpool bước vào cuộc chiến sở hữu Leicester có danh sách vắng mặt tới nửa đội hình bao gồm Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Jordan Henderson, Thiago, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold. Đây được dự đoán sẽ là 1 cuộc đấu khôn xiết khó khăn đối sở hữu Lữ đoàn đỏ.

Liverpool tiếp đón Leicester mang đội ngũ bị rạn nứt



Diễn biến chính hiệp một

mặc dầu đang gánh chịu khủng hoảng nơi hàng phòng thủ và phải tiếp đón những vị khách đang đạt tư thế cao nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn biểu đạt được bản lĩnh của nhà đương kim quán quân.

Liverpool nhập cuộc với tốc độ hơi nhanh và tạo được ko ít các cơ hội hiểm nguy. Tới giữa hiệp 1, Liverpool sở hữu bàn thắng mở tỉ số nhờ tình huống phản lưới nhà của Jonny Evans. Phút thứ 41, sau con đường chuyền tuyệt đẹp của Andy Robertson, Diogo Jota băng vào đánh đầu nhân đôi xa rời cho đội chủ nhà.

Sức mạnh của các nhà đương kim vô địch ko chỉ miêu tả qua khả năng tấn công ấn tượng mà còn ở khả năng kiểm soát cuộc chiến. Trong suốt 45 phút của hiệp một, những học sinh của Brendan Rodgers chỉ tung ra được 3 cú sút và Jamie Vardy đông đảo bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Diễn biến chính hiệp 2

Đội bóng của Klopp tiếp diễn áp đảo và tạo ra rất nhiều thời cơ ghi bàn sau giờ nghỉ. Ví như ko nhờ với sự tuyệt vời của cột dọc và thủ thành Kasper Schmeichel thì Bầy cáo sẽ phải nhận thêm 2-3 bàn thua trong hiệp 2.

Phút thứ 76, Roberto Firmino và Mane thay nhau dứt điểm trúng cột dọc chỉ trong vòng vài giây. Ví như ko mang sự xuất sắc của trung vệ Marc Albrighton thì Leicester đã phải nhận bàn thua trong tình huống này.

không những thế, cầu thủ người Brazil cũng đã nhận được thành tựu sau các nỗ lực của bản thân. Phút thứ 86, sau cảnh huống đá phạt góc của James Milner, Firmino bật cao đánh đầu vào góc phải khung thành đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel và nâng tỷ số lên 3-0.

Naby Keita gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool

Niềm vui của Liverpool không được trọn vẹn lúc thêm 1 cầu thủ khác dính chấn thương là Naby Keita. Cầu thủ người Guinea đã chơi trọn vẹn hai trận chỉ cần khoảng tập hợp cùng đội tuyển đất nước. Sở hữu việc liên tiếp bị bào mòn thể lực thì chấn thương tới phần lớn là 1 điều thế tất. Danh sách các cầu thủ gặp chấn thương của Liverpool lại tiếp diễn dài thêm.

đề cập về chấn thương của Keita, Klopp thừa nhận: “Cậu đó dính chấn thương gân khoeo và chẳng thể tiếp diễn thi đấu. Chúng tôi đang chờ đợi kết luận về chấn thương mà cậu ấy gặp phải”. HLV Jurgen Klopp cũng trình bày rõ sự bất mãn đối với lịch thi đấu dày đặc của giải siêu đẳng

Đã bảy cuộc đấu kể từ khi xuất hiện những Đánh giá bi quan sau khi Van Dijk gặp chấn thương, Liverpool đã thắng 6 trận và hòa một trận. Mặc dầu danh sách các cầu thủ không thể thi đấu liên tục nâng cao nhưng sức mạnh của các nhà quán quân gần như thường suy giảm quá nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét