Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Cập nhật tin tức ngoại hạng Anh 23/06/2020

Tin tức tổng hợp siêu việt Anh 23/06/2020: Manchester City 5 - 0 Burnley, Leicester vs Brighton, West ham mê vs Tottenham Hotspur, Tiêu điểm tuần Olivier Giroud.

Manchester City 5 - 0 Burnley

"Nửa thành xanh" đang phong độ cực cao, họ mang hai thắng lợi đầy thuyết phục ở 2 lượt trận sắp nhất, thắng 2-1 trước Arsenal và vừa mới đâythắng lợi đặm đà trước Burnley trên sân nhà. 
Manchester City 5 - 0 Burnley
Riyad Mahrez là cái tên được nhắc đến phổ thông nhất, anh là người tạo ấn tượng 1 pha sút bóng trong khoảng xa, bóng đi căng và sát cột dọc, và chỉ hai phút sau trung phong này đã với bàn thắng thứ hai. 3 bàn thắng còn lại thuộc về Phil Foden (hai bàn) và David Silva 1 bàn.

Leicester vs Brighton

Leicester vs Brighton
Brighton & Hove Albion đã với trận thắng bất ngờ trước Arsenal, hứng hực khí thế sở hữu cơ hội của để CLB này tiếp tục sáng tạo kỳ tích. Mùa giải này 4 trong 5 lượt đối đấu giữa hai CLB, Leicester với đến 4 thắng lợi, được chơi trên sân nhà "Bầy Cáo" sắp như là bất bại.

West Ham vs Tottenham Hotspur

Ở lượt trận trước Tottenham đã sở hữu cơ hội giành 3 điểm trước Manu trên sân nhà, bên cạnh đó một ngày không may mắn, Spur chỉ kiếm về được một trận hòa, tới khiến khách tại West yêu thích, Spur đang mang đội hình mạnh nhất trong tay và Con số cho thấy Jose Mourinho mang 13 trận sắp nhất bất bại trước David Moyes. 
West Ham vs Tottenham Hotspur
thông báo đội hình: tiền đạo Michail Antonio trong 6 lần đối đấu mang Tottenham đã ghi tổng cùng 4 bàn. Tottenham với sự trở lại dùng cho của Dele Alli và Lucas Moura.

Tiêu điểm tuần Olivier Giroud

Olivier Giroud đã sở hữu một bàn thắng trong ngày trở lại của Premier League, trung phong với lối chơi ko mấy đẹp mắt và khá thô sơ, nhựng đây lại vô cùng hiệu quả, Tìm hiểu trung bình cứ 10 pha không chiến, tới 8 pha không chiến Giroud giành chiến thắng
Tiêu điểm tuần Olivier Giroud
Nhưng tiêu điểm của tuần này đến từ cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Aston Villa, một bàn thắng và việc là đàu tàu trên hàng công, các chuyên gia chấm điểm Giroud là cầu thru đặc trưng nhất tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét