Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Hình ảnh thiết kế và ý nghĩa logo Schalke 04

Schalke 04 từng là đội bóng to nhất nước Đức trong khoảng thời kì đầu thế kỷ 19 đến trước 1930, ý nghĩa Logo Schalke 04 CLB gắn liền với các thắng lợi lịch sử của họ cũng như lịch sử lớn mạnh câu lạc bộ.

Hình ảnh logo Schalke 04

logo-schalke-04
Logo Schalke 04 nằm trong 1 con dấu hình tròn mang hai màu chủ đạo là trắng và xanh dương, trung tâm là hình một loại búa với hình giống chữ G, cùng mẫu chữ S 04.

Ý nghĩa logo CLB

logo-schalke-04-900px
- Màu sắc: Màu trắng và xanh dương là màu áo truyền thống CLB, màu áo được chọn vào năm 1930 và nó gắn liền với biệt danh CLB Royal Blues. - S 04: Là viết tắt CLB Schalke, 04 là năm xây dựng thương hiệu CLB. - cái búa hình chữ G: Gắn liền sở hữu lịch sử hình thành câu lạc bộ, trước đây Schalke là clb thợ mỏ chiếc búa gắn liền sở hữu sự kiện này, chữ G bắt nguồn trong khoảng việc thành phố Gelsenkirchen góp tiền giúp CLB Schalke xây sân di chuyển hiện nay.

Lịch sử phát triển logo CLB

logo-schalke-04-600px
Logo thể thao câu lạc bộ được lấy hình chiếc trong khoảng logo clb thợ mỏ trước đây, logo được xem là vinh diệu của CLB lúc nó gắn liền 7 chức vô địch giải nước Đức, hai DFB-Pokal và một chức quán quân UEFA Champion League. Hiện này Schalke 04 ko còn vị thế của một ông to nước Đức tuy nhiêntrường đấu Châu Âu CLB này là 1 đối chủ chẳng hề dễ chịu.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét