Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá Việt Nam 24/06/2020

Tin tức bóng đá Việt Nam 24/06/2020: SLNA một - 3 TP.HCM, Viettel 0 - 1 Thanh Hóa, Nam Định 0 - 2 Hải Phòng, Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương (17h 24/6), Văn Hậu mang nên thi đấu tại Châu Âu.

Tổng hợp tin tức bóng đá Việt Nam 24/06/2020

SLNA 1 - 3 TP.HCM

SLNA 1 - 3 TP.HCM
Hiệp một1 thế trận đôi công và đầy kịch tính, nhưng hiệp 21 cuộc đấu 1 chiều nghiêng về đội khách TP.HCM, họ để thua 1 bàn ko may mắn ko H1 và H2 là bán thắng quá mau chóng của C.Phượng. Để thua 2 bàn SLNA yêu cầu phải dâng lên tấn công, như con dao hai lưỡi để nhận về kết quả đắng cay trên sân nhà.

Viettel 1 - 2 Thanh Hóa

Viettel 1 - 2 Thanh Hóa
Điểm yêu hàng phòng ngự của Viettel vẫn chưa được cải thiện, mùa giải này họ liên tục mắc sai trái và để trung phong đối phương hi bàn thắng quan yếu. Thanh Hóa đã lợi dụng điểm yếu của đối thủ và giành luôn thắng lợi trên sân nhà Viettel.

Nam Định 0 - 2 Hải Phòng

Nam Định 0 - 2 Hải Phòng
Đội chủ sân nhà hoàn toàn bị ghẹ vế trước đội khách, sắp như thường sở hữu pha lên bóng đáng chú ý nào trong khoảng đội khách, Hải Phòng mang chiến thắng thuyết phục 2 - 0 trươc Nam Định. Còn Nam Định đã trận thua liên tiếp thứ 5 trong mùa giải này.

Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương (17h 24/6)

những lượt trấn đối đầu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đều vô cùng kịch liệt, 2 đội không còn quá xa lạ nhau quá quen lối chơi và cách thức vận hành của những cầu thủ, không những thế điều ấy chưa bao giờ là nhàm chán. B.Bình Dương dù trong mùa giải yếu nhất họ vẫn chơi cực hay trên sân nhà, SVĐ "Gò Đậu" là thánh địa chẳng thể phá đổ.
Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương (17h 24/6)
quang đãng Hải sẽ ko ra sân chính thức nhưng anh vẫn được đăng ký trên ghế dự bị, dù vẫn còn bị đau nhẹ và tác động về tâm lý, tiền vệ này mang khả năng sẽ không thật sự được tung ra sân nếu như không cần thiết.

Văn Hậu có nên thi đấu tại Châu Âu

Mới ấy HLV U19 Việt Nam Philippe Troussier đã với các chia sẻ về hậu vệ Đoàn Văn Hậu, ông Đánh giá cao hậu vệ này, không những thế ông xem tuyển lựa thi đấu tại đấu trường Châu Âu của hậu vệ này là bước đi sai lầm
Văn Hậu có nên thi đấu tại Châu Âu
Tuy rằng ai cũng nhìn thấy chỉ sau một năm tập luyện tại Châu Âu, hậu vệ gốc thái hoà sở hữu luôn thể hình chất lượng ko khác gì 1 cầu thủ Châu Âu, đây là 1 quyết định vô cùng đúng đắn, nhưng hậu vệ này chỉ mới chơi 4 phút cho CLB. Theo HLV Troussier quan điểm ko sử dụng cầu thủ Châu Á là một thành kiến, những HLV thích sử dụng các cầu thủ Châu Phi, anh nên mua đến những CLB Châu Á để được ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ Châu Á vượt trội mang khả năng nâng cao tốc và phán đoán nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét