Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Logo Chelsea - Sư tử hung hăng thành London

Trước đây ý nghĩa logo Chelsea chỉ miêu tả cho tên một CLB, không những thế khi bắt đầu thế kỷ của nền bóng đá đương đại, logo Chelsea lại trở thành 1 biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh tại siêu đẳng Anh, cũng như trường đấu Châu Âu.

Hình ảnh thiết kế Logo Chelsea

Logo Chelsea được ngoại hình trong một dấu ấn hình tròn, với hai vòng tròn màu xanh và trắng chồng lên nhau mang một lớp viền màu vàng kim, 2 bên là hai quả bóng cổ điển và hai bông hoa màu đỏ, trọng điểm là hình ảnh một con sư tử màu xanh phun lửa cầm một cái gậy.
logo-chelsea

Ý nghĩa logo CLB Chelsea

- Quả bóng và bông hoa: Là biểu tượng của vương quốc Anh.
- Font chữ: sans-serif mang những tuyến phố nét đậm nhạt, tạo ra hình ảnh tinh tế, tao nhã tạo lên sự tự tin, một CLB chuyên môn và oai quyền hơn.
- Sư tử: Hình ảnh được tạo ra trong khoảng năm 1953, hình ảnh con sư tử hưng dữ, miệng phun lửa, màu xanh dương là màu truyền thống CLB, trên tay cầm 1 cây trượng nhỏ biểu trưng cho quyền lực.

Lịch sử hình thành logo CLB

lich-su-logo-Chelsea
Logo thể thao CLB được dùng sắp 50 năm trong khoảng 1905 tới 1952, nó chỉ thực sự thay đổi sau đó để phù hợp hơn mang một CLB bóng đá, logo rốt cuộc được thay đổisử dụng đến ngày naytrong khoảng năm 2006. CLB mang biệt danh quỷ xanh đã khiến cho phổ thông người lầm tưởng rằng hình ảnh con sư tử là hình ảnh 1 con quỷ xanh.
Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét