Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Ý nghĩa logo AS Roma - Huyền thoại tỉnh thành Rome


Logo AS Roma được bề ngoài trên một dòng khiên hình bầu dục dáng điệu, chia thành hai nửa sở hữu phần trên là màu vàng và phía dưới là màu đỏ sậm. trung tâm logo là hình ảnh 2 đứa trẻ đang uống sữa của 1 con sói, cùng chiếc chữ ROMA 1927.

Hình ảnh logo AS Roma

sở hữu phần đông phản ứng trái chiều trong khoảng hình ảnh logo AS Roma, với hình ảnh khá thú vị về hai cậu bé và 1 con sói, trông nó giống 1 hội bảo vệ động vật hơn là 1 CLB bóng đá, tuy nhiên trong khoảng 1997 cho đến nay hình ảnh này vẫn được giữ nguyên.
logo-as-roma

Ý nghĩa logo AS Roma

- Khiên bầu dục: Con ấn hình bầu dục được sử dụng ở gần như những CLB tại Serie A, màu vàng và đỏ là màu truyền thống của CLB.
hai Đứa trẻ và con sói: Hình ảnh con sói và hai đứa trẻ dựa trên truyền thuyết về tỉnh thành Rome, hai đứa trẻ bị bắt cóc là Romulus và Remus, họ được 1 con sói nuôi lớn bằng chiếc sữa, sau đó ra đời lên thành phố.

Lịch sử hình thành logo AS Roma

Lịch sử hình thành logo AS Roma
Logo AS Roma được ngoại hình lần trước tiên năm 1927 đã mang hình ảnh con sói và 2 đứa trẻ. Khuôn cái đã được lên ý tưởng trong khoảng các ngày đàu kiểu dángkhông những thế một vài hình ảnh ngoài mặt khác đã được thay thế như: Con sói hay chỉ đơn điệu là loại chữ ASR.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét