Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Tổng hợp bóng đá Việt Nam 06/07/2020

Tin tức bóng đá trong nước 06/07/2020: Viettel 1-1 Hà Nội, Hải Phòng 0-2 Sài Gòn, Quảng Nam 2-một SLNA, HLV Park đối mặt với khó khăn bóng đá trẻ Việt Nam, Thương vụ Đoàn Văn Hậu sở hữu thể đổ bể.

Viettel 1-1 Hà Nội

Viettel 1-1 Hà Nội
Trận Derby thủ đô Hà Nội đã diễn ra hai đội bóng đồng hương, đều lấy chung sân Hàng Đẫy là sân nhà, một vài cầu thủ ko góp mặt trong trận đấu: Q.Hải, Đình Trọng,... một trận cầu nảy lửa đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy, 2 đội vào bóng khá quyết liệt, 1 ngày mà Quế Ngọc Hải cũng chơi rất hay, một kết quả hòa là điều người ái mộ mong muốn.

Hải Phòng 0-2 Sài Gòn

Hải Phòng 0-2 Sài Gòn
Vẫn 1 lối chơi máu lửa không ngại va chạm, Hải Phòng đã tiếp đón 1 Sài Gòn đang bất bại tại V-League 2020, 2 đội đều tạo ra được nhiều cơ hội tấn công nhưng đội khách mới là đội sở hữu các chân sút duyên hơn. Rời Lạch Tray sở hữu 3 điểm trọn vẹn, Sài Gòn vẫn là CLB duy nhất tại V-League bất bại ở thời điểm bây giờ.

Quảng Nam 2-1 SLNA

Quảng Nam 2-1 SLNA
Bóng đá Việt Nam đã chứng kiến một Quảng Nam quật cường, thời trang bóng đá phòng ngự phản công, Quảng Nam đã dành được 2 chiến thắng liên tiếp, đón tiếp 1 SLNA không thật sự đạt tư thế thấp, lối chơi phòng vệ kín kẽ giúp Quảng Nam giảm thiểu những con đường tấn công của đội khách. trận đấu kết thúc mang bàn thắng đầy tranh biện của Quãng Nam vào các phút bù cuối hiệp 2, bùi ngùi với trận thua thứ hai liên tục sau khi V-League trở lại, SLNA đang đứng 

HLV Park đối mặt với khó khăn bóng đá trẻ Việt Nam

Thầy Park đến Việt Nam trong khoảng cuối năm 2017, ông đã cùng đội tuyển Việt nam gặt hái được hầu hết thành công, trong khoảng những giải đấu trẻ cho tới những giải quốc tế với tầm cỡ châu lục. Thành công tới từ phổ biến khía cạnh, từ con người, lối chơi, chiến thuật,... 
HLV Park đối mặt với khó khăn bóng đá trẻ Việt Nam
vừa qua HLV Park Hang-Seo cũng đã san sẻ lứa cầu thủ trẻ mới ko tuấn kiệt bằng lứa cầu thủ U22 Việt Nam 2019. Điều này không đáng sửng sốt khi thời khắc trước đây hai năm, không chỉ bóng đá Đông Nam Á mà bóng đá Châu Lục cũng biết tới những cầu thủ U22 Việt Nam. Lứa cầu thủ một thời: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Đoàn Văn Hậu, quang Hải, Vũ Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Phan Văn Đức, Công Phượng, Hà Đức Chinh… Đều đã quá tuổi, HLV Park đang phải chắt lọc và bổ sung các con người, đây là thách thức khó khăn khi phải bổ sung những cầu thủ chất lượng mơi, vì các giải đấu toàn cầu Việt Nam từng chinh phục đều là giải đấu trẻ.

Thương vụ Đoàn Văn Hậu có thể đổ bể

gần đây ông Võ Lê Trung(Tổng giảm đốc T&T CLB chủ quan Hà Nội FC) đã san sớt 1 số thông báo liên quan tới Hậu Vệ đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Trong đấy thông tin được để ý nhất là bản giao kèo của hậu vệ này sở hữu CLB SC Heerenven.
Thương vụ Đoàn Văn Hậu có thể đổ bể
 “Hà Nội sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải với cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Chúng tôi đã gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, yêu cầu họ cần chóng vánh giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm” - ông Võ Lê Trung Được biết CLB Heerenven đã gửi thư đến Hà Nội FC nhưng không nói tới vấn đề thương thảo hợp đồng ĐVH, mà chỉ nói tới vấn đề tương trợ kinh phí. Điều này được cho là không mang thiện ý cho nên thương vụ của Văn Hậu sắp như đăng rơi vào bế tắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét