Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Tin tức tổng hợp ngoại hạng Anh 04/07/2020

Tin tức bóng đá siêu việt Anh 04/07/2020: Daniel Ings loại tên đang nóng dần trên TTCN, Bình chọn HLV xuất sắc nhất tháng 6, Bình chọn cầu thủ tuyệt vời nhất tháng 6, Liverpool vs Chelsea.

Daniel Ings cái tên đang Hot dần trên TTCN

trung phong Southampton đang mang 1 mùa giải đáng nhớ, ra sân không ghi bàn cũng sẽ để lại dấu ấn với các trục đường bóng kiến tạo, trong 3 trận sắp nhất anh đều đạt được tư thế cao.
Daniel Ings cái tên đang Hot dần trên TTCN
  tiền đạo này là bản giao kèo mượn từ CLB Liverpool, bên cạnh đó sau khi kết thúc hợp đồng anh sẽ nhận được muôn ngàn lời mời trong khoảng những câu lạc bộ siêu đẳng Anh, trong thời khắc Liverpool cũng đang dư thừa những vị trí tiến công, nếu như 1 mức giá hợp lý vững chắc họ sẽ thả người.

Bình chọn HLV xuất sắc nhất tháng 6

Steve Bruce , Nuno Espirito Santo ,  Frank Lampard  và Ole Gunnar Solskjaer là những ứng cử viên trong cuộc bầu chọn HLV lý tưởng nhất NHA tháng 6, đều đang phong độ cao tại NHA, những thắng lợi thuyết phục giúp đội bóng họ dẫn dắt cải thiện được thứ hạng. 
Bình chọn HLV xuất sắc nhất tháng 6
Ole Gunnar Solskjaer là mẫu tên được ưu ái nhất và tới 90% giải thưởng này sẽ thuộc về ông, Manu trở lại mạnh mẽ với những thắng lợi đầy thuyết phục, nếu "Quỷ đỏ" cán đích trong TOP 4 thì không thể bỏ qua vị chiến lược gia này.

Bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6

Coady, Fernandes, Ings, Jimenez, Martial và Saint-Maximin là 6 loại tên được đề cử cho danh sách cầu thủ lý tưởng nhất tháng 6, trước khi nghỉ dịch cầu thủ được bình chọn hoàn hảo nhất tháng 3 là Bruno Fernandes, điểm Tìm hiểu bao gồm: Bàn thắng - kiến tạo - ảnh hưởng cá nhân lên lối chơi toàn đội. Tháng này Manu góp mặt tới 2 đại diện, bên cạnh đó các nhà loại tiên lượng khả năng phổ thông Bruno sẽ tiếp tụcchiếc tên được vinh danh, vì anh là nguyên tố quan trọng nhất cho phong thái hủy diệt của Manchester United thời khắc hiện tại.

Liverpool vs Chelsea

Cuộc đua TOP 4 ngày càng nóng hơn chưa sở hữu tín hiệu nào đảm bảo 1 vị trí cho TOP 4, ko kể Liverpool và Mancity đã kiên cố 2 vị trí đầu còn lại 4 đội bóng vẫn đang cạnh tranh quyết liệt bao gồm: Chelsea - Manu - Leicester và Wolves. 
Liverpool vs Chelsea
Sau khi lên ngôi vô địch NHA Liverpool phần không thiết tha lắm cho giải đấu này, trận thua 4-0 vòng 32 là minh chứng rõ ràng nhất, lượt trận vòng 33 đối đầu Chelsea sẽ mang xáo trộn thứ hạng những đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét