Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Ý nghĩa logo Sampdoria - biểu trưng xe loan St. George

Logo Sampdoria được kiểu dáng trên nền 1 chiếc khiên hình ngũ giác với các con phố viền bo tròn phía dưới, nền logo màu trắng với các được sọc chéo màu xanh, cam và đen; trung tâm là hình ảnh 1 người đàn ông đang ngậm tẩu thuộc cùng cái chữ U.C. Sampdoria.

Hình ảnh logo Sampdoria

Hình ảnh logo Sampdoria gắn liền sở hữu biểu trưng thập ác St. George, cũng là biểu tượng của thành phố quê hương Sampdoria. ngoài mặt mất hơn 20 năm để tạo ra các các con phố sọc xanh, cam và đen.
logo-Sampdoria-900px

Ý nghĩa logo Sampdoria

- U.C. Sampdoria: Unione Calcio Sampdoria tên CLB được ghép từ 2 CLB cũ là Sampierdarenese và Andrea Doria.
- Sọc xanh, cam và đen: Màu sắc được lấy trong khoảng 2 CLB tiền thân của Sampdoria, mất tới 20 năm để hoàn tất logo với âm hưởng này.
- Người đàn ông ngậm tẩu thuốc: Nhân vật này được gọi là Baciccia (John-Baptist), được lấy trong khoảng hình ảnh một người thủy thủ trên tàu đang ngậm một tẩu thuốc. biểu tượng này đã được giữ lại tới hiện nay vì hội sở của CLB cũng nằm tại cảng biển.

Lịch sử hình thành logo Sampdoria

lich-su-hinh-thanh-logo-Sampdoria
ví như nhắc về hai CLB Sampierdarenese và Andrea Doria thì đây là 2 CLB xây dựng thương hiệu trong khoảng rất sớm, bên cạnh đó sau khi thống nhất tạo thành CLB bóng đá Sampdoria thì ấy là năm 1946, đội bóng cho ra dòng logo trước tiên nhìn giống lá cờ thánh giá St. George cũng là biểu trưng của thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét