Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Ý nghĩa logo Lazio - Đại bàng thành thị vĩnh cửu

Logo Lazio được mẫu mã trên 1 loại khiên ngũ giác, logo được chia làm cho 2 phần, phần trên cộng là hình ảnh 1 con đại bàng màu vàng kim sở hữu hai móng vuốt cúp vào phần trên loại khiên; phần dưới là cái khiên mang 2 màu trắng và xanh dương cùng cái chữ: S.S.Lazio.

Hình ảnh logo Lazio

logo-Lazio-900px
Logo Lazio  hình ảnh của thế vận hội Olympic, với hơi hướng của Hy Lạp vì CLB được xây dựng thương hiệu sau sự trở lại của thế vận hội Olympic 1900. CLB thuộc đô thị Rome của Italia, tuy nhiên đã sở hữu CLB Roma nên quyết định lấy tên là Lazio thuộc cơ sở vật chất hành chính ở địa phương này.

Ý nghĩa logo Lazio

- Khiên trắng và xanh dương: Đây là màu truyền thống của CLB, cũng là hai màu sắc được lấy trên cờ Olympic, để kỷ niệm ngày thành lập CLB đúng năm 1900 thế vận hội Olympic trở lại.
- Đại bàng: Biệt danh của CLB The Eagle, đại bàng là đại biểu của đô thị mang ý nghĩa "thành thị trấn vĩnh cửu".
- S.S.Lazio: từ viết tắt của SOCa Sportiva Lazio SpA được hiểu là CLB thể thao đa lĩnh vực: bóng đá, điền kinh, bơi lội,...

Lịch sử hình thành logo Lazio

Lịch sử hình thành logo Lazio
Logo phụ thuộc vào đế chế Hy Lạp cổ đại, từ màu sắc đến những họa tiết. Logo trước hết được thiết kế năm 1900 cũng với 2 biểu trưng Đại Bàng và cái khiên. các đổi thay sau này chỉ nhằm bề ngoài lại hình ảnh giống mang thiết kế 1 CLB bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét