Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Tổng hợp tin tức bóng đá ngoại hạng Anh 02/07/2020

Tin tức tổng hợp bóng đá ngoại hạng Anh 02/07/2020: West mê say 3 - 2 Chelsea, Everton hai - 1 Leicester, Newcastle United 4-một AFC Bournemouth, Pierre-Emerick Aubameyang lập kỷ lục tại Arsenal, Manchester City vs Liverpool.

West Ham 3 - 2 Chelsea

West Ham 3 - 2 Chelsea
Hammer đã mang 1 trận thắng đầy nhẫn nhịn, đội chủ nhà chủ động giành thế chủ động tấn công cho đội khách, Chelsea tiến công dồn dập và đã thành công mang hai bàn thắng của William, ngoài ra chiến thuật phòng vệ phản công củ West ham mê đã thật sự hiệu quả hơn, 3 bàn thăng giúp họ kéo giãn khoảng cách sở hữu top xuống hạng.

Everton 2 - 1 Leicester

Bầy cáo tiếp diễn nhận trái đắng sau chuỗi trận trở lại sau dịch Covid-19, Leicester City mới là đội vươn lên dẫn trước, không những thế trên sân nhà Everton chơi thực sự bùng nổ, họ phản công sắc bén và giành một chiến thắng ngược đầy kịch tính. 
Everton 2 - 1 Leicester
Giữ vững tư thế này Everton với thể sẽ vươn lên nửa đầu bảng xếp hạng. Trận thua vừa rồi làm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Leicester City bị lung lay, họ rất với thể sẽ bị loại ra khỏi top 4 ví như để thua thêm 1 trận nữa.

Newcastle United 4-1 AFC Bournemouth

Newcastle United 4-1 AFC Bournemouth
Allan Saint-Maximin là cái tên sáng giá nhất siêu việt Anh vòng 32 khi lập Hattrick giúp đội nhà dành chiến thắng trước AFC Bournemouth, từ khi trở lại sau dịch Newcastle United chơi cực kỳ thăng hoa, họ thoát khỏi hàng ngũ cầm đèn đỏ và bây giờ bí quyết nhóm 5 điểm, 1 vị trí cũng khá an toàn.

Pierre-Emerick Aubameyang lập kỷ lục tại Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang lập kỷ lục tại Arsenal
Sau vòng 32 ngoại hạng Anh Aubameyang đã lập kỷ lục ghi bàn tại giải đấu này, kỷ lục trước đấy thuộc về  Thierry Henry, trung phong người Pháp trước đấy cũng đã lập kỷ lục 50 bàn thắng trong 3 mùa giải, Pierre-Emerick Aubameyang vượt qua kỷ lục sở hữu chỉ 79 trận và 50 bàn thắng PL cho Arsenal.

Manchester City vs Liverpool

Manchester City vs Liverpool
Vòng 33 chứng kiến trận siêu kinh điển giữa hai đôi top một và top 2 siêu hạng Anh, cả 2 đều rất nhiều hàng ngũ mạnh nhất, lối chơi cũng đứng đầu siêu đẳng Anh thời điểm hiện giờ. ngoài ra Liverpool đã xác định vô địch, còn Mancity sắp như chơi người nào với thể chuyển lay vị trí thứ 2, cuộc chiến sẽ bớt hấp dẫn khi cả hai đội đều đã không còn tiêu chí để đương đầu, nhưng vị trí thế của một nhà vô địch cộng mang việc tranh giành danh hiệu cá nhân hàng công của cả hai bên cũng sẽ nổ súng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét