Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

BST mới Nike Tech Craft 2020

 những hình ảnh chính thức trước nhất của bộ sưu tập Nike Tech Craft 2020 mới đã bị rò rỉ. Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng trong khoảng những đôi giày của World Cup 1994 và sẽ được mở bán trong thời gian sắp đến.

Bộ sưu tập Nike Tech Craft 2020

Lần rút cuộc Nike phát hành phiên bản da Tech Craft là vào mùa thu năm ngoái. Bộ sưu tập mới bao gồm bộ ba sản phẩm là Mercurial, Phantom GT và Tiempo.

Ba đôi giày sở hữu trong gói Nike Tech Craft 2020-21 mang bề ngoài như vậy nhau với cốt yếu là màu đen có logo màu trắng và những mảng màu vàng ở đế giày. Ngoài mặt cụ thể được lấy cảm hứng từ các chiếc giày đá bóng tại World Cup 1994 của Nike, mang loại chữ ‘NIKE’ to ở phía sau.

Chi tiết về bộ ba mới Nike Tech Craft 2020

Nike Mercurial Vapor 13 Tech Craft


Nike Phantom GT Tech Craft

Giày bóng đá Nike Phantom GT K-Leather mới mang ngoài mặt cổ điển nhưng sang trọng với sự hài hòa những màu Đen, Trắng và Vàng.

Nike Tiempo Legend 8 Tech Craft



Giày Nike Tiempo Legend VIII Tech Craft mới mang một thiết kế tương đối hợp bắt mắt. Cũng giống như 2 cái giày còn lại của gói Tech Craft, giày Nike Tiempo Legend 8 cũng là sự hài hòa của màu đen mang màu vàng của phần đế và màu trắng của logo Nike.

Bạn nghĩ sao về bộ sưu tập Nike Tech Craft 2020 này? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét