Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Xây dựng team Color tuyển Anh fo4

 Đội tuyển Anh không có quá đa dạng những cầu thủ huyền thoại như Brazil hay Pháp. Không những thế giả dụ bạn là fan của tuyển Anh thì bài viết này sẽ giúp ích hơi rộng rãi để xây dựng đội hình. Cộng Hồng Phúc Sport lựa chọn đội hình 11 cầu thủ Team Color tuyển Anh Fo4.



tiền đạo

James Milner TC – LW

Trong Fifa online 4, cầu thủ này không được đề xuất cho vị trí tiền đạo cánh. Tuy nhiên có những chỉ số hết sức chất lượng thì cầu thủ này vẫn với thể thi đấu phải chăng ở hầu hết vị trí khác nhau. Các chỉ số về tốc độ, chuyền, rê bóng và thể lực của cầu thủ này thật đáng mến mộ. Lúc sử dụng trong trận chiến, cầu thủ này cũng đem đến cho tôi cảm giác khôn xiết mượt mà.

Vị trí sử dụng: LW

Peter Crouch TC – ST

khi đầu tôi cũng đã suy nghĩ tới việc sẽ dùng Rooney cho vị trí này. Bên cạnh đó, Crouch lại là cầu thủ thích hợp hơn có lối chơi của tôi hơn. Điểm hay nhất của cầu thủ này chính là những cú đánh đầu ghi bàn. Sở hữu chiều cao lên đến 201cm những cú tạt cánh đánh đầu đều mang đến hiệu quả rất cao. Không những thế, những chỉ số về khả năng dứt điểm và chọn vị trí của cầu thủ này đều rất ấn tượng.

Vị trí sử dụng: ST

Raheem Sterling nóng – RW

Ở vị trí cánh phải, Raheem Sterling là cầu thủ không thể thay thế. Tuy thể hình tương đối là nhỏ con nhưng cầu thủ này lại có tốc độ và kĩ thuật cá nhân cực thấp. Cầu thủ này sẽ phù hợp có các huấn luyện viên ưa thích tiêu dùng kĩ thuật tư nhân của cầu thủ để phục vụ những tình huống đột phá. Bên cạnh đó, những chỉ số về điểm thể lực khá phải chăng khiến cho cầu thủ này ko quá mạnh lúc tranh chấp bóng sở hữu đối phương. Lối chơi tốt nhất là sử dụng kĩ thuật cá nhân để đột phá và tiêu dùng các các con phố chuyền bóng vào trong.

Vị trí sử dụng: RW

Tiền vệ

Frank Lampard TC – LCM

Đây là vị trí rất quan trọng trong đội hình. Lampard chính là tuyển lựa đầu tiên mà tôi nghĩ tới cho vị trí này. Cầu thủ này đóng vai trò rất lớn trong những cảnh huống tấn công có các cú chuyền dài xác thực và sút xa thật sự đáng sợ. Đây là dòng cầu thủ hơi toàn diện và phù hợp có đông đảo chiến thuật khác nhau.

Vị trí sử dụng: LCM

Steven Gerrard nóng – RCM

Đá cặp mang Lampard phải chăng nhất thì Gerrard là lựa chọn số một. Cũng giống như Lampard, cầu thủ này là dòng cầu thủ rất toàn diện. Phần lớn các chỉ số của cầu thủ này đều phải nói là hết sức ấn tượng. Cầu thủ này với các chỉ số ẩn về khả năng lãnh đạo, sút xa và kiến tạo. Bạn sở hữu thể thực hành các cú sút trong khoảng tuyến 2 khôn cùng chất lượng khi có cả Lampard lẫn Gerrard.

Vị trí sử dụng: RCM

Jordan Henderson hot – CDM

Chỉ số về tốc độ của cầu thủ này không quá cao. Không những thế nhắc về khả năng phòng vệ thì khó có thể chê được điểm gì ở cầu thủ này. Ngoài ra, những các con phố chuyền dài cũng là điểm tốt của cầu thủ này.

Vị trí sử dụng: CDM

Hậu vệ và thủ môn

Alexander-Arnold TC/Joe Gomez 19 – L/RB

Cả hai cầu thủ này đều là các hậu vệ cánh hoàn hảo của Liverpool. Nếu so sánh về chỉ số của 2 cầu thủ này thì đều ko với sự chênh lệch quá to. Thế mạnh của cả hai cầu thủ này đều nằm ở tốc độ và khả năng phòng ngự.

Vị trí sử dụng: L/RB

Jamie Carragher HOT/ Rio Ferdinand nóng – CB

dù rằng mức lương của 2 cầu thủ này hơi cao. Ngoài ra, đây là vị trí rất đáng để cho bạn đầu cơ. Các chỉ số về phòng vệ đều cực kỳ tuyệt vời. Carragher ko với tốc độ quá rẻ như Ferdinand và các chỉ số khác cũng mang phần thấp hơn. Không những thế cầu thủ này vẫn là lựa chọn tốt nhất cho vị trí trung vệ.

Vị trí sử dụng: CB

Nick Pope 19S – GK

Cầu thủ này mang chiều cao lên tới 200cm. Khi đầu việc tôi chọn lọc cầu thủ này chính yếu là vì để đảm bảo mức lương. Ngoài ra, trong các trận chiến cầu thủ này đều mô tả khá rẻ nên tôi đã quyết định tuyển lựa cầu thủ này cho vị trí thủ môn.

Vị trí sử dụng: GK

Trên đây là những thông tin giúp bạn với thể thuận lợi vun đắp đội hình Team Color tuyển Anh trong FO4. Hãy bình luận bên dưới giả dụ bạn với quan điểm khác hay bổ sung quan điểm của bản thân

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét