Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Team Color AC Milan + Brazil đắt giá nhất

 Đội hình AC Milan tối ưu nhất lúc phối hợp 2 Team Color là AC Milan và Brazil. Mang hồ hết các cầu thủ lý tưởng người Brazil từng thi đấu cho AC Milan. Việc kết hợp này hoàn toàn với thể giúp bạn xây dựng được 1 trong những đội hình AC Milan fo4 mạnh nhất. Tổ hợp rẻ nhất để tuyển lựa ở đây là 3-5-3 mang 5 cầu thủ thuộc cả 2 team color.

Chi tiết về vun đắp đội hình AC Milan Fo4



Cụ thể, để mang thể sử dụng được hài hòa AC Milan và Brazil, bạn cần mang 5 cầu thủ người Brazil từng thi đấu cho AC Milan. Trong FIFA Online 4, những cầu thủ này bao gồm Rivaldo, Ronaldinho, Thiago Silva, Ronaldo, Cafu, Pato,… Vì phổ quát lí do nên 5 cầu thủ mà tôi hay tiêu dùng nhất là Rivaldo, Ronaldinho, Thiago Silva, Ronaldo, Cafu.

với tất cả bí quyết khác nhau để hài hòa đội hình. Để nhận tối đa các hiệu ứng của team color thì bạn mang thể thêm Roberto Carlos. Sở dĩ như vậy bởi Rivaldo, Ronaldinho, Roberto Carlos, Ronaldo, Cafu là những cầu thủ mang điều kiện nhận hiệu ứng ‘Thế hệ vàng Brazil’. Nhắc cách thức khác, bạn với thể vun đắp đội hình AC Milan có 5 cầu thủ Brazil, 3 AC Milan và 3 cầu thủ Brazil bao gồm Roberto Carlos để tối đa hóa các buff của hệ thống Team Color. Mỗi người chơi sẽ nhận được hiệu ứng buff AC Milan hoặc Brazil Team Color 4, cộng có hiệu ứng nhân vật Rivaldo, Ronaldinho, Roberto Carlos, Ronaldo và Cafu.

Danh sách các cầu thủ

Thế hệ vàng Brazil – Rivaldo, Ronaldinho, Ronaldo, Cafu, Roberto Carlos

5 cầu thủ của AC Milan & Brazil- Rivaldo, Ronaldinho, Ronaldo, Cafu, Thiago Silva, Pato, Lucas Paqueta

đề xuất 3 đứa ở Brazil – Roberto Carlos, Neymar, Alex Sandro, David Luiz,…

bắt buộc 3 người trong AC Milan – Gullit, Maldini, Vieira, Donnarumma,…

Bạn có thể xây dựng đội hình phù hợp mang lối chơi của mình theo các điều kiện nhắc trên. 1 Lưu ý nhỏ là bạn hãy chú ý đến giới hạn lương và BP khi xây dựng đội hình.

Bạn với thể dùng khăng khăng 5 cầu thủ “Thế hệ vàng Brazil” Rivaldo, Ronaldinho, Ronaldo, Cafu và Roberto Carlos. Mang 6 vị trí còn lại, bạn với thể chọn lựa một cầu thủ chơi cho cả Brazil và AC Milan, 3 AC Milan và hai Brazil. Tùy thuộc vào sở thích và kĩ năng của mỗi người chơi, mang thể có nhiều đội khác nhau.

một số điểm cần lưu ý trong đội hình AC Milan Fo4

lúc chơi, tôi cũng nhìn thấy một số khuyết điểm của đội hình này. Đầu tiên là về khả năng không chiến vì các hậu vệ không cao to. Maldini và Thiago Silva có chiều cao lần lượt là 186 cm và 183 cm, Cafu là 176 cm và Roberto Carlos là 168 cm. Ví như bạn là người chơi coi trọng tình trạng thể lực của những hậu vệ, sở hữu thể xếp Vieira, Bonucci và David Luiz vào vị trí CB. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng ko phải là một cầu thủ với lợi thế đánh đầu, thành ra nếu như bạn thích chơi tạt cánh thì với thể sẽ khá khó.

nếu như muốn sử dụng Neymar, bạn sẽ phải cắt bớt lương ở một vị trí khác. Thay thế LB với thể là một chọn lựa ko tồi, Alex Sandro là một tuyển lựa không tồi để thay thế cho vị trí này. Roberto Carlos nên chuyển sang vị trí CDM và đá cặp có Gullit hoặc Vieira.

bên cạnh đó còn với một phương pháp khác là để Gulit đá vị trí CAM và Vieira CDM. Trong trường hợp này, Maldini phải được thay thế bằng 1 hậu vệ thuộc team color Brazil để duy trì team color này. Không những thế còn mang một phương pháp đó là thay đổi thủ môn thành người gốc Brazil, chả hạn như Allison, và giữ Maldini, nhưng tư nhân tôi khuyên bạn nên lựa chọn Donnarumma.

Trên đây chỉ là ý kiến của cá nhân về vun đắp đội hình AC Mialn trong FO4. Nếu bạn mang ý kiến hay góp ý xin hãy để lại ở phần bình luận bên dưới.

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét