Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Team color Bayern Munich + Dortmund fo4 siêu chất lượng

 Bayern Munich và Dortmund luôn là 2 đại kình địch to nhất của nhau không chỉ trên sân cỏ mà cả ở trên thị trường chuyển nhượng. Số đông các cầu thủ thành danh tại Dortmund được Bayern Munich sắm lại. Bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng kết hợp hai đội hình Bayern Munich và Dortmund trong fo4.

điểm tốt của việc hài hòa hai đội hình Bayern Munich – Dortmund



thông thường để có thể tuyển lựa tổ hợp 5-1-5 thì phải với chí ít một cầu thủ thuộc cả 2 đội, 5 cầu thủ thuộc đội A và 5 cầu thủ thuộc đội B. Mục đích của việc này là để đạt được +3 cho những chỉ số trong khi vun đắp 1 đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất. Điểm hay và lý do lựa chọn Bayern Munich – Dortmund

– với thể chọn lựa các trung vệ và hậu vệ cánh trái của Munich để bổ sung cho việc -Dortmund thiếu các cầu thủ mạnh mẽ ở các vị trí này.

– Bạn với thể sử dụng Aubameyang nóng, mà không cố định phải dùng Lewandowski.

– điểm cộng lớn nhất là mang thể tạo đội hình với 8 cầu thủ thuộc Dortmund hoặc Munich để nhận team color level 4. Và 3 cầu thủ còn lại là +3

Munich + Dortmund: Lewandowski, Mario Gotze, Hummels, Perisic

Munich: Effenberg, Vidal, Ballack, Alaba

Dortmund: Piszczek, Aubameyang, Witsel, Nuri Şahin

nếu như bạn chọn lọc 8 cầu thủ của Munich thì sẽ sở hữu tổng chỉ số +3, Rê bóng +2, Bàn thắng +1. Còn trong trường hợp của Dortmund thì tổng chỉ số +3, tốc độ +2, rê bóng +2. Việc còn lại là chọn lựa thêm 2 trong số 3 cầu thủ còn lại ở đội đối diện. Tương tự chỉ số tổng sẽ tăng lên +3 vì đã mang 4 cầu thủ thuộc cả hai team color.

Chi tiết đội hình

Tôi sẽ quyết định tuyển lựa đội hình 4-2-3-1 để sở hữu thể tận dụng phải chăng nhất sức mạnh của các cầu thủ

Aubameyang hot [ST]

Ballack TC [CF / CAM]

Perisic nóng [WF]

Mario Gotze TC [WF]

Şahin hot [CDM]

Vidal hot [CDM]

Alaba TB [WB]

Piszczek 19A [WB]

Hummels NHD [CB]

Akanji COC [CB]

Burki TB [GK]

Theo như đội hình trên thì bạn sẽ 8 cầu thủ thuộc Dortmund và những chỉ số sẽ là: Tổng chỉ số +3, tốc độ +2, rê bóng +1.

3 cầu thủ còn lại là Alaba, Vidal và Ballack sẽ có: Tổng chỉ số +3

Lý do chọn lựa đội hình

trung phong

Bạn sẽ có 2 lựa chọn là Lewandowski và Aubameyang. Đây đều là 2 cầu thủ trung phong cực kì chất lượng. Ngoài ra với giá thành quá đắt của Lewandowski thì tôi nghĩ việc bạn sử dụng Aubameyang nóng cũng sẽ là một chọn lọc ko tồi tí nào. Aubameyang cũng là mẫu cầu thủ tích cực thâm nhập và sở hữu khả năng dẫn dắt đội bóng.

Tiền vệ

Ở vị trí tiền vệ công thì cứng cáp Ballack chính là chọn lọc hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể đưa Aubameyang xuống đá ở vị trí này và để Lewandowski đá ở vị trí tiền đạo. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bạn không nhất định phải sử dụng bộ đôi Sahin và Vidal mà bạn có thể dùng Effenberg hot đá cùng Witsel. Đây đều là các chọn lựa mà bạn sở hữu thể cân nói sao cho phù hợp nhất sở hữu lối chơi của bản thân.

Hậu vệ

hai cầu thủ đá ở vị trí cánh là Piszczek và Alaba đều sở hữu những chỉ số phòng thủ rất tốt đủ để đảm bảo an toàn cho 2 bên cánh của bạn. Riêng đối với Alaba thì chỉ số +5 hoặc +6 sẽ tốt hơn khá phổ biến.

Trên đây chỉ là quan điểm của cá nhân về vun đắp đội hình Bayern Munich hài hòa Dortmund trong FO4. Nếu bạn sở hữu ý kiến hay góp ý xin hãy để lại ở phần bình luận bên dưới

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét