Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Đội hình bất bại Real Madrid + Barcelona

 Điểm quan yếu nhất trong game FO4 hiện nay chính là cài đặt team color cho đội hình. Team color sẽ giúp buff cho các cầu thủ tới trong khoảng cộng 1 đất nước hoặc từng thi đấu cho một đội bóng. Real Madrid và Barcelona luôn là những đội bóng mạnh nhất và cũng là cặp đấu siêu kinh điển ở mọi thời đại. Vì vậy việc vun đắp team color hài hòa đội hình Real Madrid và Barcelona sẽ cho bạn một đội hình bất khả bại trận.

chọn lựa kết hợp đội hình Real Madrid và Barcelona



Trong bài viết này, tôi sẽ tuyển lựa cách thức chia 5-1-5 để lấy được hiệu ừng +3. Nghĩa là 5 cầu thủ của Real, 5 Barcelona, 1 cầu thủ từng thi đấu cho cả Real và Barca.

Đội hình Barca: Henry, Fabregas, Petit, Nelson Semedo, Blanc

Đội hình Real Madrid: Cristiano Ronaldo, Seedorf, R.Varane , Hakimi, Casillas

Barcelona + Real Madrid: Ronaldo

Chi tiết về vị trí của cầu thủ

Hàng tiền đạo

tiền đạo sẽ là sự hài hòa của 3 cầu thủ: Ronaldo TT, C.Ronaldo, Henry. Vị trí trung phong cắm nên được ủy quyền ‘Rô béo’ nhờ vào những chỉ số về tốc độ, kĩ năng dứt điểm, tì đè, xử lý bóng rẻ của cầu thủ này.

hai bên cánh sẽ được gánh vác bởi C.Ronaldo và Henry ví như bạn chọn lọc chiến thuật 3 tiền đạo. Bạn cũng có thể sử dung C.Ronaldo đá cặp có Ronaldo và Henry ở vị trí tiền vệ công. C.Ronaldo và Henry đều nổi trội có các chỉ số rất cao về tốc độ, không chiến và khả năng dứt điểm. CR7 mùa 19TY đích thực là một con quái vật hàng công. Đối sở hữu Henry thì bạn nên chọn mùa TT, bản này được vun đắp dựa trên thời gian đỉnh cao phong độ của cầu thủ này.

Hàng tiền vệ

Tuyến tiền vệ sẽ là sân chơi cho 3 cầu thủ: Seedorf, Fabregas, Petit. Seedorf TT vượt trội nhất mang các chỉ số về chuyền cũng như rê bóng. Đây là dòng tiền vệ phù hợp để lên tham gia tấn công mang những vị trí được yêu cầu cao nhất là CAM, L/RM, CM.

Fabregas TC ko mang được tốc độ quá cao nhưng lại với các chỉ số cao về chuyền cũng như rê bóng. Cầu thủ này sẽ với bổn phận khởi động tiến công mang các con đường chuyền chính xác. Vị trí khuyên phục vụ cầu thủ này là CM và CAM.

Petit TT là tuyển lựa rất tốt cho vị trí tiền vệ phòng ngự của bạn. Các chỉ số về phòng ngự và thể đều khá rẻ. Vị trí khuyên dùng là CDM và CM.

Hàng phòng vệ và thủ môn

Hàng phòng vệ sẽ do 4 cầu thủ: Nelson Semedo, Blanc, R.Varane , Hakimi cáng đáng. Cặp trung vệ sẽ là R.Varane TC và Blanc TC. Vị trí hậu vệ cánh trái và phải lần lượt là của Nelson Semedo và Hakimi GR.

Thủ môn: Casillas

Trên đây là 1 cách giúp bạn kết hợp 2 đội hình Real và Barca trong Fo4. Giả dụ bạn sở hữu ý kiến hay góp ý thêm cho bài viết xin hãy để lại ở phần bình luận bên dưới

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét