Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Đội hình siêu tấn công của Brazil Fo4

dù rằng những năm mới đây bóng đá Brazil mang phần đi xuống so mang thời kì đỉnh cao. Tuy nhiên, đây vẫn luôn được xem như là đội hình mạnh nhất để xây dựng team color. Cùng Hồng Phúc Sport tuyển lựa cầu thủ để tạo nên đội hình team color Brazil fo4 mạnh nhất theo lược đồ chiến thuật 4-1-4-1.



Ronaldo “Người ngoài hành tinh” NHD – ST

Đây là cầu thủ có lượng fan khôn cùng lớn và luôn nhận được sự tôn trọng của tất cả các cầu thủ khác. Ronaldo là 1 trong những tiền đạo sở hữu chỉ số ấn tượng nhất trong fo4, cầu thủ này sở hữu đủ mọi phẩm chất để trở thành trung phong số 1 từ xâm nhập, kết hợp cho tới khả năng dứt điểm. Đầy đủ các chỉ số về tốc độ, rê bóng và sút của cầu thủ này biến đây phát triển thành chọn lựa số 1 cho vị trí trung phong

ngoài ra, nhờ chỉ số kỹ năng tư nhân của cầu thủ này ở mức 5 sao, bạn sở hữu thể thuận tiện xé toạc hàng phòng thủ của đối phương.

Vị trí sử dụng: ST

Vua bóng đá – Pele NHD – LM

Đây là cầu thủ đã dẫn dắt Brazil đạt được hồ hết thành công và vươn lên đỉnh cao nhất của bóng đá toàn cầu. Bạn sở hữu thể tiêu dùng cầu thủ này ở vị trí trung phong cắm hoặc đưa sang cánh trái. Cũng giống như Ronaldo, Pele cũng sở hữu 5 sao kĩ thuật tư nhân.

mang nhiều người lo ngại về thể lực tương đối thấp của cầu thủ này, nhưng nếu như bạn đặt cầu thủ này thi đấu ở vị trí cao thì đây cũng chẳng hề vấn đề quá to.

Brazil có phần nhiều trung phong cánh thực sự tốt, nhưng đây rõ ràng là cầu thủ số 1 của Brazil.

Vị trí sử dụng: LM

Hulk NHD – RM

Rivaldo là cầu thủ phải chăng hơn ở vị trí này. Không những thế vì vấn đề mức lương nên tôi đã quyết định sẽ dùng Hulk. Anh được biết tới như là cầu thủ mang thể lực rất tích cực và đặc trưng là các cú sút cực mạnh và xác thực ở tầm trung bằng chân trái. Không những thế tốc độ cũng là ưu điểm của cầu thủ này.

Vị trí sử dụng: RM

Ronaldinho nóng – RCM

Rô “vẩu” là cầu thủ thiên về kĩ thuật tư nhân và khả năng rê bóng ấn tượng đủ để xuyên qua mọi hàng thủ. Trong Fo4, cầu thủ này đem đến cho bạn một cảm giác dùng rất mượt mà. Vị trí tiền vệ tiến công sẽ thích hợp sở hữu cầu thủ này hơn, anh sở hữu thể tung ra các các con phố chuyền quyết định và các cú sút xác thực.

Vị trí sử dụng: RCM

Ramires TT – LCM

Ramires từng là 1 trong những rường cột ở hàng tiền vệ của Chelsea từ 2010-2016 và ngày nay đang thi đấu cho Jiangsu Suning FC tại Trung Quốc. Cầu thủ này có thể thi đấu thấp ở cả vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ trọng điểm và cả tiền vệ phòng thủ. Tuy những chỉ số không quá cao nhưng cầu thủ này lại mang đến cảm giác tiêu dùng hơi mượt mà.

Vị trí sử dụng: LCM

Fabinho 19 – CDM

đồng hành với sự thành công vừa qua của Liverpool, chẳng thể ko nói tới những đóng góp của Fabinho. Vượt trội mang các chỉ số về thể lực cũng như khả năng phòng vệ. Không dễ gì để các trung phong của đổi phương có thể đánh bại được cầu thủ. Cầu thủ này cũng mang thể tung ra những đường chuyền kiến tạo và phát động tiến công rất tích cực.

Vị trí sử dụng: CDM

Dani Alves TC – RB

Đây là loại cầu thủ chạy cánh mà đa số những huấn luyện viên đều muốn đưa về đội hình của mình. Những chỉ số về tốc độ, khả năng phòng thủ và rê bóng đều ở mức tuyệt sở hữu. Bên cạnh đó, chỉ số ẩn tạt bóng sớm giúp cầu thủ này thường xuyên đưa ra các cú tạt bóng nhanh và mang thể định đoạt căn số trận chiến.

Vì việc ngừng lương thuởng của Fo4 nên thỉnh thoảng nhiều người thường quyết định cắt giảm ở vị trí hậu vệ cánh và thủ môn. Tuy nhiên, Dani Alves là cầu thủ mà tôi chẳng thể thay thế được.

Cầu thủ này cũng sở hữu thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau và phù hợp với số đông chiến thuật.

Vị trí sử dụng: RB

Marcelo TC – LB

Tôi với thể tự tín đề cập rằng Marcello là một trong các hậu vệ cánh đẳng cấp nhất thế giới. Anh là 1 hậu vệ cánh sở hữu khả năng tấn công mạnh ko kém cạnh gì các cầu thủ tiền vệ cánh. Nhờ kĩ thuật rê bóng ấn tượng và tốc độ của mình, cầu thủ này mang thể tiện lợi thâm nhập vượt qua hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn.

Cũng giống như Dani Alves đã giới thiệu ở trên, Marcello mang thể phù hợp có phần nhiều những chiến thuật khác nhau

Vị trí sử dụng: LB

David Luiz LH – CB

David Luiz là một trung vệ thi đấu rất năng nổ. Đây là 1 trong số ít các hậu vệ vừa mang thể thực hành các trục đường chuyền dài chuẩn xác vừa mang thể phòng thủ lý tưởng trước các cầu thủ tiến công tốc độ của đối phương.

một trong những điểm đáng thất vọng của Brazil chính là trung vệ. Ngoài ra David Luiz. Chính là sự lựa chọn rẻ nhất lúc xây dựng team color Brazil.

Vị trí sử dụng: CB

Thiago Silva 19A – CB

Đây là một trong các hậu vệ xuất sắc nhất toàn cầu. Cầu thủ này ko chỉ mang các chỉ số ấn tượng của một hậu vệ mà anh còn đặc trưng có khả năng lãnh đạo cũng như chơi chiến rất khả quan. Tuy ko sở hữu vóc dáng quá ấn tượng nhưng cầu thủ này thường xuyên làm bàn bằng các cú đánh đầu trong những cảnh huống phạt góc và các pha duỗi bóng khôn xiết chất lượng khi phòng vệ.

Vị trí sử dụng: CB

Alisson 19S – GK

lúc kể tới thủ môn của Brazil, người ta sẽ nghĩ ngay đến Ederson, nhưng thủ môn số một hiện giờ chính là Alisson Becker.Với những chỉ số ấn TM ném xa và TM quét thì đây là chọn lựa tuyệt có cho vị trí thủ môn.

Vị trí sử dụng: GK

Trên đây là các thông báo giúp bạn sở hữu thể dễ dàng vun đắp đội hình Team Color tuyển Brazil trong FO4. Hãy bình luận bên dưới nếu bạn sở hữu quan niệm khác hay bổ sung quan niệm của bản thân

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét