Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Team Color 4 đội tuyển quốc gia cực mạnh Pháp-Brazil-Anh-Italy trong FO4

 Fifa online 4 là một trong các game online về thể thao được phổ thông người chơi nhất hiện giờ. Để có thể xây dựng một đội hình tối ưu nhất trong game, bạn cần chọn lựa cầu thủ dựa trên những team color khác nhau để có thể nhận được thêm buff. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn các tri thức để mang thể xây dựng đội hình Team Color tuyển Pháp-Brazil-Anh-Italy trong FO4.

Team color trong fo4

Cầu thủ cộng team color đơn thuần mang thể hiểu là các cầu thủ đã từng thi đấu cho một câu lạc bộ hay một đội tuyển quốc gia. Cách đây không lâu trên trang chủ của Fifa online 4 đã với thông tin về nâng cấp tính năng Team Color. Theo ấy sẽ sở hữu hồ hết sự thay đổi về khả năng thiết lập cũng như những hiệu ứng.

Thiết lập Team color:

Team Color level 1: 3 – 5 cầu thủ

Team Color level 2: 6 – 7 cầu thủ

Team Color level 3: 8 – 9 cầu thủ

Team Color level 4: 10 – 11 cầu thủ

Hiệu ứng

có 3 – 5 cầu thủ cùng CLB, quốc tịch hoặc mùa giải: OVR +1

sở hữu 6 – 7 cầu thủ cộng CLB, quốc tịch hoặc mùa giải: OVR +2

có 8 – 9 cầu thủ cộng CLB, quốc tịch hoặc mùa giải: OVR +3

mang 10 – 11 cầu thủ cộng CLB, quốc tịch hoặc mùa giải: OVR +3 cộng các chỉ số đi kèm (tốc độ, rê bóng, sút xa,…)

nếu như sở hữu phổ thông hơn 1 Team Color cùng áp dụng lên một cầu thủ thì hệ thống sẽ tự động lấy Team Color mạnh nhất, ko cộng dồn.

Cầu thủ mùa LIVE, 18PLA, 18PLS 18TOTY, 19TOTY và 19TOTS ko với Team Color mùa giải nhưng vẫn với thể kích hoạt Team Color CLB và quốc gia.

chọn lựa đội hình cho Pháp-Brazil-Anh-Italy Fo4

Đội hình Pháp Fo4



Đội hình Pháp là 1 trong những đội hình mạnh nhất trong thời khắc bây giờ. Cộng sở hữu hai chức vô địch thế giới vào năm 1998 và 2018, bạn sẽ mang không ít sự chọn lọc lúc quyết định xây dựng đội hình theo hướng này.

Ở vị trí tiền đạo cắm là những cái tên rất đáng sợ đối mang mọi hàng phòng ngự: Henry, Griezman, Mabappe, Benzema, Trezeguet,… 2 bên cánh trên hàng công cũng sở hữu không ít sự tuyển lựa như: Griezmann, Mbappe, Ribery, Martial, O. Dembele, Henry,… Mbappe là cầu thủ trẻ mang chỉ số tốc độ thuộc hàng top là 106 sẽ rất khó cho những hậu vệ có thể đuổi kịp. Antoine Griezmann nổi bột nhất mang khả năng sút phạt và những cú sút trái phá. Thierry Henry hot là 1 trong các cầu thủ được sử dụng rộng rãi nhất trong Fo4. Henry vượt bậc nhất chính là tốc độ, công nghệ và khả năng dứt điểm lý tưởng.

Tiền vệ là sự góp mặt của những mẫu tên Pogba, Vieira, Petit, Kante, Rabiot, Lemar,… Pogba 19TY nổi trội sở hữu chỉ số lực sút lên đến 101 cùng khả năng dứt điểm xác thực. Đây sẽ là rường cột nơi tuyến giữa rong đội hình của bạn. Vieira LH có các nổi trội hơn hẳn các mùa khác biến cầu thủ này thực thụ thành bá chủ nơi tuyến giữa.

Hàng phòng vệ mang thể kể tới những cầu thủ như Varane, Laporte, Umtiti, Blanc, Desailly,…

Thủ môn: Areola và Lloris.

Đội hình Brazil Fo4



Brazil luôn là nơi sản sinh ra những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới như Pele, Ronaldo, Adriano, Ronaldinho,… với 5 chức vô địch thế giới, đây là đội tuyển vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này. Sở hữu quá phổ quát sự chọn lọc cho bạn để xây dựng đội hình này.

Ở vị trí tiền đạo, ‘Rô béo’ là trung phong hoàn hảo nhất giành cho bạn. Lí do cầu thủ này được gọi là ‘người ngài hành tinh’ chính là nhờ những cảnh huống chuyển động, bứt tốc và solo vượt qua các cầu thủ phòng thủ của đối phương. Trong Fo4, Ronaldo mùa LH chính là sự chọn lọc thấp nhất sở hữu chỉ số làng nhàng ở vị trí ST là 100.

Vị trí CF là sự xuất hiện của những mẫu tên: Ronaldinho, Kaka. Cả hai cầu thủ này đều có các chỉ số tương đối ấn tượng trong mùa giải LH. &Lsquo;Rô vẩu’ vượt bậc có những chỉ số vượt trội về rê bóng, khéo léo và tăng tốc. Kaka cũng đáng sợ không kém khi những chỉ số đều ở mức cao.

Vị trí cánh trái và phải có thể nhắc đến như là Rivaldo và Neymar. Tiền vệ: Fabinho, Casemiro, Ramires,… Hàng phòng ngự sẽ là các loại tên như: Thiago Silva, Robert Carlos, Cafu… Thủ môn: Alisson Becker và Ederson Moraes.

Đội hình Italia Fo4



Đội tuyển Italia đã từng 4 lần giành được chức quán quân toàn cầu. Đây là đội bóng nức danh có lối chơi thực dụng và vững chắc. Và lừng danh với những ngôi sao ở hàng phòng vệ phổ thông hơn.

Ở vị trí tiền đạo là sự góp mặt của hai huyền thoại là F.Inzaghi và Vieri. Ưu điểm nhất của Vieri chính là ở khả năng tì đè và càn lướt. Những chỉ số về sức mạnh và dứt điểm đều ở Báo cáo 94. Đặc thù là chỉ số đánh đầu hơi cao là 95, tương đối phù hợp cho bạn nào chọn lối chơi tạt cánh đánh đầu huyền thoại. Inzaghi là cầu thủ tương đối kén người chơi. Mùa nóng, thế mạnh nhất của cầu thủ này chính là ở khả năng dứt điểm với chỉ số lên tới 98.

Hàng tiền vệ sẽ là sự góp mặt của 4 loại tên cho bạn tuyển lựa là: Baggio, Del Piero, Gattuso và De Rossi. Đây đều là những cầu thủ mang khả năng càn quét và sút xa cực đỉnh.

Hàng hậu vệ của Ý có quá phổ biến sự chọn lọc. Vị trí trung vệ, bạn sở hữu thể tuyển lựa Bonucci, A.Nesta, Cannavaro, Chielini. Những trung vệ này đều sở hữu chỉ số phòng ngự rất cao, là những chốt chặn phòng vệ tuyệt vời. Hậu vệ cánh không người nào khác chính là 2 huyền thoại Maldini và Baresi. Chỉ số quan trọng nhất ở vị trí này chính là tốc độ và khả năng phòng ngự thì 2 cầu thủ này sẽ ko khiến bạn phải thất vọng.

Thủ môn: Donnarumma và Buffon. Donnarumma với chiều cao phải chăng cũng như kĩ năng ẩn là ‘đấm bóng’. Buffon nổi bật ở khả năng bắt dính bóng.

Đội tuyển Anh Fo4



Tuyển Anh ko được Phân tích quá cao khi lựa chọn xây dựng đội hình trong Fo4. Thực tiễn thì đội bóng này cũng mới chỉ giành được một chức quán quân toàn cầu độc nhất vô nhị vào năm 1966 và ở giải vô địch châu Âu thì hạng cao nhất cũng chỉ là hạng 3.

Ở vị trí tiền đạo cắm là sự cạnh tranh của các cầu thủ: W.Rooney TC, G.Lineker NHD, Owen TT, Shearer TT, H. Kane 18TOTY. Vị trí CF là những dòng tên như W. Rooney GR, Lampard TC, D. Alli GR. Đây đều là các cầu thủ dễ chơi dễ trúng thưởng. Bạn có thể tuyển lựa một cầu thủ phù hợp mang lối chơi của bản thân.

Vị trí tiền vệ có thể đề cập đến các cái tên như: Gerrard, Lampard hay Scholes. Những cầu thủ rất chất lượng mang thể đảm bảo khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công.

Hàng hậu vệ cũng có không ít những sự tuyển lựa cho bạn. Vị trí trung vệ: Rio Ferdinand TC, S.Campbell TT, Moore TT hay J.Stones 19TOTS. Hậu vệ cánh: Luke Shaw, K.Walker.

Thủ môn: N. Pope, J. Butland và Joe Hart.

lược đồ chiến thuật phù hợp sở hữu các đội hình

sơ đồ chiến thuật Pháp

sơ đồ 4-1-2-3

Đây là sơ đồ dược sử dụng rộng rãi nhất trong fo4 giúp thăng bằng giữa tiến công và phòng thủ. Đội hình này thường được dùng sở hữu lối chơi phòng vệ và phản công nhanh. Đặc điểm của đội hình này là nới rộng khoảng phương pháp giữa các cầu thủ và khiến cho hàng phòng ngự đối phương bị phân tán. Từ đấy giúp tạo ra rộng rãi cơ hội ghi bàn. Với những cầu thủ đầy tốc độ như Mabappe và Henry thì đây chính là đất diễn cho các cầu thủ này.

Chiến thuật chung cho đội: Để sử dụng tối ưu chiến thuật này bạn mang thể cài đặt ‘tốc độ’ ở mức 85. &Lsquo;Chuyền bóng ‘ và ‘sút’ tuần tự là 60 và 55. Các thông số về thủ mang thể được đẩy lên vào khoảng 50 để các cầu thủ áp sát lấy bóng khi có dịp

lược đồ 4-2-2-2

Trong lược đồ 4-2-2-2, lúc tiến công, 4 cầu thủ phía trên mang thể hoán đổi vị trí cho nhau và đem đến phổ quát thời cơ tấn công. Không những thế điểm yếu của sơ đồ này chính là khoảng những cầu thủ tấn công và phòng ngự

Chiến thuật chung cho đội: nếu như cầu thủ tiền vệ phòng thủ tham dự vào tiến công thì nguy cơ bị phản công là rất cao thành ra tiến công và phòng vệ cần được tách riêng biệt. Bạn nên cài đặt ‘cự ly đội hình’ ở mức 38 để giảm nhiều nhất các khoảng trống nhằm chặn trục đường tấn công của đối phương.

sơ đồ chiến thuật Brazil

sơ đồ 4-1-3-2

Đây là đội hình mang đến sự ổn định tốt ở khu vực giữa sân. Bạn có thể dùng đội hình này cho phương thức tiến công là khoét sâu vào vị trí của hậu vệ 2 biên và tạt bóng. Lúc bạn tiến công thì khoảng cách thức giữa những cầu thủ tiến công và phòng vệ là khá lớn nên rất dễ bị phản công. Vị trí quan yếu nhất là tiền vệ phòng ngự CDM. Ở vị trí hai cánh bạn sở hữu thể sử dụng Neymar và Ronaldinho là những cầu thủ vừa mang chỉ số tốc độ và công nghệ rất tích cực. Bên trong sở hữu thể là Ronaldo và Pele giúp phá hủy mọi hàng phòng ngự.

sơ đồ 4-1-1-4

Đây là đội hình mang lại một lối chơi tiến công khó chịu. Nỗ lực tiến công trong khoảng hai bên cánh sẽ mang đến cho bạn đầy đủ cơ hội. Nhưng vì chỉ có 1 tiền vệ phòng thủ giả dụ tiền vệ giữa chẳng thể tham gia phòng thủ thì đây sẽ là một rắc rối to.

lược đồ chiến thuật Italy

có chất lượng cầu thủ của Italy thì chiến thuật phù thống nhất mà bạn nên lựa chọn là sơ đồ 5-3-2. Đây là sơ đồ thi đấu phù hợp nhất với lối chơi phòng vệ phản công.

lược đồ chiến thuật Anh

lược đồ 4-4-2

Đây là một trong các đội hình kinh điển mà được gần như người ưa chuộng. Điểm cộng lớn nhất chính là khả năng phản công. Bạn với thể tiện dụng công ty 1 cuộc phản công mau chóng ở hai bên cánh. Điểm yếu của chiến thuật này đó là ko có tiền vệ phòng ngự nên sẽ để lại 1 khoảng trống rất lớn. Từ ấy việc phòng vệ sẽ trở thành khó khăn và phí phạm nhiều thể lực cầu thủ.

tuy nhiên, bạn cũng mang thể thử dùng sơ đồ 4-1-2-3 cho tuyển Anh cũng rất hợp lý.

Trên đây là những thông tin giúp bạn sở hữu thể dễ dàng vun đắp đội hình Team Color tuyển Pháp-Brazil-Anh-Italy trong FO4. Hãy bình luận bên dưới nếu bạn sở hữu quan điểm khác hay bổ sung quan niệm của bản thân

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét