Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Tuyệt tác Adidas Nemeziz Messi Copa

1 tuần sau khi Messi sử dụng trong tập tành, đôi giày Adidas Nemeziz Messi Copa mới đã được ra mắt.

tổng thể đôi giày Adidas Nemeziz Messi Copa



ban sơ đôi giày này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 6 năm 2020 và chỉ mất khoảng diễn ra Copa America 2020. Tuy nhiên, vì dịch Covid nên giải đấu đã được chuyển sang năm sau. Messi đã có đôi giày trong trận lượt về UEFA Champions League 2019-20 sở hữu Napoli.

Chi tiết về đôi giày Nemeziz Messi

Đôi giày này sở hữu kiểu dáng độc đáo được lấy cảm hứng trong khoảng thị thành quê hương của Messi là Rosario và nơi mà anh đã dành đa số thế cục mình, Barcelona.

Đôi giày Adidas Messi Nemeziz Copa là sự kết hợp của các màu xanh dương, vàng và màu đồng. Đôi giày này mang hình ảnh Messi mang màn ăn mừng chỉ tay lên trời của mình. Điều độc đáo của đôi giày này là những họa tiết của giày bên trái và phải là không giống nhau – đôi giày bên phải (Rosario) và bên trái (Barcelona).

Đây không phải là lần trước nhất Adidas phát hành đôi giày mang cái tên Messi và lấy cảm hứng từ quê nhà Rosario của anh. Vào năm 2015, nhãn hiệu giày của Đức này đã phát hành một vài giày lấy cảm hứng trong khoảng Rosario.

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Adidas Messi Nemeziz Copa sở hữu khoa học hoàn toàn giống có phần lớn các mẫu giày khác của Adidas.

Bạn nghĩ sao về đôi giày Adidas Messi Nemeziz Copa này? Hãy cho chúng tôi biết quan niệm của bạn ở phần bình luận bên dưới

 Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét