Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Tự cài đặt chiến thuật Pressing Fo4

 Trong FIFA Online 4, bạn sở hữu hai bí quyết để xây dựng một đội. Cách một là tìm 1 đội hình phù hợp sở hữu bạn sau đấy tậu cầu thủ và đặt vào đội hình. Phương pháp 2 là mua những cầu thủ bạn muốn trước, sau ấy ghép thành đội hình. Bên cạnh đó để sở hữu thể thi đấu thấp thì chiến thuật thấp mới là điều quan yếu nhất. Bài viết này sẽ chỉ Tìm hiểu về chiến thuật pressing fo4.

Về chiến thuật pressing fo4



Đây là chiến thuật trong đấy các cầu thủ trong đội sẽ ép sát cầu thủ đang giữ bóng bên phía đối phương để mau chóng giành được bóng và khai triển tấn công. Với một điểm yếu chết người trong chiến thuật pressing. Đấy là thể lực của những cầu thủ sẽ bị giảm mau chóng. Nói phương pháp khác, bạn sẽ cần những cầu thủ sở hữu thể lực rất khả quan để mang thể triển khai chiến thuật này.

Trong triển khai tiến công, phần chọn vị trí bạn nên cài đặt thành ‘Tự do’. Điều này khiến cho các cầu thủ di chuyển một bí quyết tự do hơn mà ko bắt buộc phải giữa vị trí. Từ ấy bất kì cầu thủ nào cũng có thể nhận bóng để phát động tấn công. Về phòng ngự, bạn cũng nên chuyển thành tự do để nâng cao cường áp lực nơi hàng phòng ngự.

Triền khai chiến thuật pressing fo4

Lối chơi

Tốc độ: 50

Chuyền: 50

Việc cài đặt tốc độ và chuyền là chính yếu là dựa vào thị hiếu của riêng bạn. Giả dụ bạn muốn chơi nhanh, bạn sở hữu thể đẩy những chỉ số này lên cao, còn giả dụ bạn muốn chơi chậm, chắc thì có thể hạ tốt xuống.

tư nhân tôi nghĩ rằng bạn nên đặt những chỉ số này ở mức cao. Điều này mang thể giúp bạn tiện lợi thực hành tốc độ hơn những cuộc phản công

tấn công

Chuyền: 70 ~ 99

Tạt bóng: 50.

Sút: 75 ~ 99

Chuyền và sút là các chọn lọc tùy theo cách thức chơi mà bạn hay tiêu dùng. Bạn với thể cài đặt để thực hiện các cú sút nhanh hay chuyền nhanh. Hoặc mang thể đặt phải chăng hơn để kiếm tìm thời cơ rõ ràng.

phòng thủ

Gây áp lực: 65 ~ 85

Quyết liệt: 55 ~ 75

Cự ly đội hình: 25

những hậu vệ thực sự quan trọng để sở hữu thể thực hành chiến thuật pressing mạnh mẽ. Do hàng tấn công của đối phương sẽ bị pressing trước nhất nên nếu như bạn sở hữu thể cướp được bóng thì sở hữu thể tiện dụng thực hiện 1 cuộc tiến công nguy hiểm.

Trên đây chỉ là quan niệm của tư nhân để có thể tạo lập lối chơi pressing fo4. Nếu như bạn với quan điểm hay góp ý xin hãy để lại ở phần bình luận bên dưới

Nguồn: https://dothethaohp.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét